PHƯỜNG THANH HẢI TỔ CHỨC ĐỐI THOẠI GIỮA BÍ THƯ, CHỦ TỊCH UBND VỚI NHÂN DÂN ĐỊA PHƯƠNG.

Tối 30/11/2023 phường Thanh Hải tổ chức cho Bí Thư Đảng Ủy, Chủ tịch UBND phường đối thoại trực tiếp với Nhân dân tại trụ sở khu phố C ở địa phương.

anh tin bai

Bí thư Đảng ủy Nguyễn Minh Đức phát biểu khai mạc chương trình

Phát biểu khai mạc chương trình, đồng chí Nguyễn Minh Đức – Bí thư Đảng ủy phường đề nghị bà con trên tinh thần dân chủ, thẳng thắn và cởi mở, chỉ ra những vấn đề còn tồn tại giúp các cấp ủy đảng, chính quyền thấy rõ hơn, cảm nhận sâu sắc hơn nhân dân đang quan tâm gì, bức xúc gì, hài lòng việc gì.

Ðối thoại, tiếp xúc với nhân dân là một hoạt động rất quan trọng, giúp các cấp ủy đảng, chính quyền thấy rõ hơn, cảm nhận sâu sắc hơn nhân dân đang quan tâm gì, bức xúc gì, hài lòng việc gì. Nhân dân mong muốn giải bày, đề đạt tâm tư qua các cuộc đối thoại. Đối thoại còn là dịp để người dân hiến kế cho chính quyền các cấp hoàn thành tốt hơn nhiệm vụ và cũng là kênh giám sát với nhiều thông tin quan trọng. Sau mỗi buổi tiếp xúc, lắng nghe nhân dân, từng cơ quan chức năng sẽ thấy rõ hạn chế, trách nhiệm của mình để từ đó khắc phục, giải quyết những vấn đề phát sinh.  

Tại buổi đối thoại, Bà con khu phố C đã có 10 ý kiến xoay quanh về các vấn đề: lấn chiếm đất đai, môi trường, trật tự an toàn xã hội, cấp sổ.

anh tin bai

 

 

Phát biểu kết luận hội nghị, Chủ tịch UBND phường Thanh Hải Bà Nguyễn Thị Minh Ngọc ghi nhận và đánh giá cao những ý kiến, kiến nghị, đề xuất của người dân khu phố C, khẳng định đây đều là những ý kiến rất chính đáng. Trong thời gian tới, Chủ tịch UBND phường đề nghị, các bộ phận chuyên môn, các ban ngành đoàn thể phải nghiêm túc tiếp thu những ý kiến, kiến nghị của bà con, từ đó nghiên cứu, đề xuất những giải pháp, lắng nghe tâm tư nguyện vọng giải quyết những lo âu, vướng mắc góp phần tăng cường sự hiểu biết, chia sẻ giữa cấp ủy, chính quyền các cấp và người dân tạo sự đồng thuận lan tỏa trong xã hội.

 

                                                Ảnh & Bài viết: Trần Thị Thanh Hiền

 

TRẦN THỊ THANH HIỀN - Thanh Hải
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập