Hội nghị tuyên truyền sử dụng Dịch vụ công trực tuyến mức độ một phần, toàn trình trên địa bàn phường Phú Trinh.

Sáng ngày 24/7/2023, UBND phường Phú Trinh tổ chức hội nghị tuyên truyền sử dụng Dịch vụ công trực tuyến mức độ một phần, toàn trình trên địa bàn phường Phú Trinh năm 2023. Tham dự hội nghị có đại diện lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND UBMTTQVN phường, các công chức phụ trách các bộ phận chuyên môn, lực lượng tình nguyện viên hỗ trợ công tác mô hình “Hỗ trợ người dân thực hiện DVC trực tuyến” phường Phú Trinh và hơn 100 nhân dân và cán bộ 10 khu phố trên địa bàn.

 

anh tin bai

 

Tại hội nghị, UBND phường đã triển khai tuyên truyền và phát hơn 100 tờ rơi tuyên truyền đến công dân trên địa bàn. Hiện nay số lượng TTHC thực hiện dịch vụ công một phần, toàn trình trên địa bàn phường Phú Trinh là 33 TTHC trên các lĩnh vực: Bảo trợ xã hội; Chứng thực; Giáo dục đào tạo; Hộ tịch; Người có công; phổ biến giáo dục pháp luật.Thi đua khen thưởng, Tôn giáo Chính phủ, Đăng ký quản lý phương tiện giao thông đường bộ; Đất đai. Cụ thể trong đó: 19 TTHC thực hiện DVC trực tuyến mức độ một phần; 14 TTHC thực hiện DVC trực tuyến mức độ toàn trình. Đồng thời qua hội nghị, UBND phường kết hợp phát hơn 100 tờ rơi tuyên truyền về mô hình “Ngày không hẹn” vào ngày thứ 4 hàng tuần nhằm mục đích giải quyết và trả kết quả ngay cho công dân đối với thủ tục hành chính đầy đủ thành phần hồ sơ theo yêu cầu khi công dân đến giao dịch, qua đó nâng cao tỷ lệ hồ sơ được giải quyết đúng và trước  hẹn.

Mục đích của buổi tuyên truyền là để phổ biến rộng rãi đến người dân các tiện ích của dịch vụ công  trực tuyến trên địa bàn, nhằm tiết kiệm thời gian, chi phí cho công dân, tăng tỷ lệ số lượng hồ sơ nộp qua môi trường số, phát huy tính năng động, vướt trội của các tính năng, phù hợp với mục tiêu chuyển đổi số hiện nay của Chính phủ và chính quyền địa phương các cấp, cải thiện chỉ số cải cách hành chính, góp phần cho toàn thành phố hoàn thành các chỉ tiêu về kinh tế xã hội, mang lại hiệu quả cao hơn về CCHC so với năm 2022.

Phường Phú Trinh

Phường Phú Trinh
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập