ĐOÀN THANH NIÊN PHƯỜNG PHÚ THỦY TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC ĐOÀN VÀ PHONG TRÀO THANH THIẾU NHI NĂM 2022

ĐOÀN THANH NIÊN PHƯỜNG PHÚ THỦY TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC ĐOÀN VÀ PHONG TRÀO THANH THIẾU NHI NĂM 2022

Chiều ngày 23/12/2022, Đoàn Thanh niên phường Phú Thủy tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2022. Dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hà - UVTV Thành ủy - Bí thư Đảng ủy phường.

Năm 2022, do bám sát Chương trình, Kế hoạch công tác năm; nhiệm vụ chính trị của địa phương nên các mặt công tác của Đoàn phường cơ bản đạt kết quả tích cực. Công tác tuyên truyền giáo dục pháp luật cho đoàn viên, thanh niên được quan tâm triển khai thực hiệu quả. Nổi bật là các hoạt động thanh niên tình nguyện, tham gia phát triển kinh tế, kết nạp đoàn viên mới. Năm 2022 Đoàn thanh niên phường đã phối hợp tặng 213 suất quà cho học sinh, gia đình có hoàn cảnh khó khăn với tổng giá trị trên 125 triệu đồng, tặng 53 xuất quà cho người có công cách mạng với tổng số tiền 60 triệu đồng; thực hiện các hoạt động tình nguyện tham gia xây dựng đô thị văn minh, các hoạt động tình nguyện bảo vệ môi trường, ứng phó biến đổi khí hậuhàng trăm lượt đoàn viên tham gia; tổ chức 3 đợt vệ sinh, nhặt rác khu vực công cộng; ra quân 02 đợt Ngày chủ nhật xanh trồng 350 cây xanh, bông hoa các loại; tham gia hiến máu tình nguyện được 28 đơn vị máu... Cũng trong năm, Đoàn phường đã kết nạp được 14 đoàn viên mới, đến nay tổng số đoàn viên 159 đoàn viên/ 22 chi đoàn và giới thiệu kết nạp đảng viên cho 7 đồng chí, nâng tổng số đoàn viên là đảng viên 25 đồng chí.

 

 

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hà - UVTV Thành ủy - Bí thư Đảng ủy phường đã ghi nhận những kết quả Đoàn phường Phú Thủy đạt được, đồng thời chỉ ra những hạn chế và đưa ra giải pháp khắc phục trong thời gian tới. Đồng chí đề nghị BCH Đòan phường tiếp tục phát huy ưu điểm, khắc phục những hạn chế để hoạt động đoàn, hội và phong trào TTN đạt kết quả cao hơn nữa.

Nhân dịp này, UBND phường tặng giấy khen 3 tập thể, 3 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào TTN năm 2022.

Tin bài: Việt Huynh

 

 

 

Việt Huynh
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập