Công tác vận động xã hội từ thiện ở phường Phú Thủy để hỗ trợ người dân chống dịch Covid 19

CÔNG TÁC VẬN ĐỘNG XÃ HỘI TỪ THIỆN Ở PHƯỜNG PHÚ THUỶ ĐỂ HỖ TRỢ NGƯỜI DÂN CHỐNG DỊCH COVID-19.

- Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid 19: UBND phường Phú Thủy nói riêng và TP. Phan Thiết nói chung, tất cả mỗi người dân, cán bộ, chiến sĩ đều chung sức chung lòng quyết tâm đẩy lùi dịch bệnh.

- Tính đến chiều ngày 18/3/2020: UBND phường Phú Thủy đã vận động của các đơn vị doanh nghiệp, các mạnh thường quân trên địa bàn được 1 tấn gạo, 900 cái khẩu trang y tế, 650 chai gel nước rửa tay, 100 chai cồn sát khuẩn, và 20 thùng nước ngọt chanh sả mật ong, Mặt trận phường cũng vận động được 500 khẩu trang phát trong đợt này.

- Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh covid 19 phường Phú Thủy đã chỉ đạo cho Đoàn phường Phú Thủy đã chủ động trao các phần quà hỗ trợ về cho các chi đoàn ở các khu phố phát tặng đến cho các hộ dân có trường hợp F1, F2 (đã có kết quả âm tính và được cách ly tại nhà), các hộ nghèo, cận nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn và các điểm chốt trực cách ly trên địa bàn phường nhằm động viên và thăm hỏi người dân trong giai đoạn cao điểm của đợt chống dịch covid-19.

Xin chân thành cảm ơn những nhà tài trợ: Co.opmart, Cty Nam Việt, chị Nguyễn Thị Tuyết – khu phố 5, anh Chi - Giám đốc TTDV Miền Núi đã ủng hộ những phần quà nghĩa tình trong mùa dịch đến với người dân.

Tin và ảnh: Hải Đăng.

Hải Đăng
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập