Công đoàn cơ sở phường Phú Thuỷ tổ chức đại hội điểm TP. Phan Thiết ​

         Chiều ngày 24/02/2023, Công đoàn cơ sở (CĐCS) phường Phú Thuỷ đã tổ chức Đại hội Công đoàn lần thứ V, nhiệm kì 2023- 2028. Đây là CĐCS được Liên đoàn Lao động TP. Phan Thiết chọn tổ chức Đại hội điểm của thành phố.

 

Trong nhiệm kỳ qua, hoạt động của CĐCS phường Phú Thuỷ có nhiều chuyển biến tích cực, các phong trào thi đua được đông đảo đoàn viên công đoàn tham gia, nhất là đẩy mạnh việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Hoạt động công đoàn cũng đã góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị- kinh tế, văn hóa- xã hội và an- ninh quốc phòng tại địa phương. Công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng cho cán bộ, công chức, lao động được quan tâm. Các cán bộ, công chức, người lao động phường Phú Thuỷ đã tích cực ủng hộ các quỹ mái ấm công đoàn, vì người nghèo, vì Nữ công nhân viên chức lao động nghèo, đền ơn đáp nghĩa, phòng chống dịch Covid-19- tổng trị giá trên 50 triệu đồng. Ngoài ra, công tác tuyên truyền giáo dục cùng các phong trào thi đua yêu nước, “giỏi việc nước, đảm việc nhà”, “toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư”, các phong trào văn hoá văn nghệ được duy trì và phát triển; trong nhiệm kỳ đã giới thiệu cho Đảng kết nạp được 12 đoàn viên công đoàn vào Đảng.

Đại hội CĐCS phường Phú Thuỷ đã bầu 05 người vào ban chấp hành nhiệm kỳ mới 2023- 2028, và bầu 02 đại biểu dự Đại hội Công đoàn cấp trên.

 

Thanh Minh

 

 

Thanh Minh
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập