BẮT GIỮ CÁC ĐỐI TƯỢNG ĐANG CÓ HÀNH VI DÁN CÁC TỜ RƠI CHO VAY TẠI ĐỊA BÀN PHÚ THỦY ​

         Nhằm góp phần hạn chế tối đa tình trạng dán tờ rơi, quảng cáo, rao vặt trái phép lên cột điện; đồng thời truyền tải thông điệp người dân về ý thức, trách nhiệm bảo vệ, giữ gìn cảnh quan môi trường. Trong thời gian qua, phường Phú Thuỷ cũng như các địa phương khác đã thực hiện Công trình thanh niên " Cột Điện Nở Hoa".

                                                              Công trình thanh niên " Cột Điện Nở Hoa".

Tuy nhiên trong thời gian gần đây, đã có nhiều đối tượng thiếu ý thức, vì lợi ích cá nhân đã thường xuyên dán, viết, vẽ các nội dung quảng cáo, rao vặt trên các trụ điện mà địa phương quan tâm giữ gìn, thậm chí đã cải tạo lại bằng nhiều hình thức.

                                               Một số “Cột Điện Nở Hoa” bị các đối tượng dán quảng cáo

 

Các đối tượng bị bắt giữ

Nhằm chủ động phòng ngừa, đấu tranh trấn áp tội phạm, Công an phường Phú Thủy đã thường xuyên tổ chức phối hợp cùng các lực lượng khác tuần tra khép kín địa bàn. Đặc biệt, vào khoảng 03 giờ 00 sáng ngày 14/3/2023, trong quá trình tuần tra bảo đảm ANTT, phòng chống trộm cắp, Công an phường Phú Thủy phát hiện 02 đối tượng đang có hành vi dán các tờ quảng cáo cho vay tại địa bàn phường. Công an phường Phú Thủy đã tiến hành tạm giữ người cùng tang vật đưa về trụ sở Công an phường để làm rõ vụ việc và xử lý theo quy định.

Tin bài Việt Huynh

Việt Huynh
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập