Lãnh đạo TP. Phan Thiết đối thoại với nhân dân phường Phú Tài

Sáng ngày 21/9/2023, ông Phạm Văn Nam- ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy- Bí thư Thành ủy Phan Thiết và ông Phan Nguyễn Hoàng Tân- Chủ tịch UBND thành phố đã có buổi đối thoại với nhân dân phường Phú Tài.

Tại buổi đối thoại, nhân dân phường Phú Tài bày tỏ những tâm tư, nguyện vọng, vướng mắc như: số nhà và tên đường trên địa bàn TP. Phan Thiết quy hoạch chưa đồng bộ nên rất khó tìm; trên địa bàn phường còn nhiều quy hoạch treo kéo dài làm ảnh hưởng đến đời sống của người dân; dự án khu dân cư Phú Trinh- Phú Tài đã hoàn thành xong giai đoạn 1 nhưng cơ sở hạ tầng chưa hoàn thiện; hiện đoạn đường bê tông trước UBND phường Phú Tài đã xuống cấp, mong thành phố quan tâm bố trí vốn để nâng cấp đoạn đường này; nhiều người lao động tự do trên địa bàn phường bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19 vừa qua, nhưng không có tên trong danh sách nhận tiền hỗ trợ… Bên cạnh các bức xúc được đề cập cụ thể nêu trên, thì nhiều vấn đề khác liên quan đến an ninh trật tự, đất đai, vệ sinh môi trường cũng được người dân phường Phú Tài bày tỏ.

anh tin baianh tin bai

Với những bức xúc, trăn trở của người dân nêu ra tại buổi đối thoại, đồng chủ trì hội nghị, bên cạnh việc trực tiếp trả lời, ông Phạm Văn Nam- Bí thư Thành uỷ và ông Phan Nguyễn Hoàng Tân- Chủ tịch UBND TP. Phan Thiết cũng đã yêu cầu lãnh đạo các phòng, ban của thành phố liên quan đến các lĩnh vực phụ trách và lãnh đạo UBND phường Phú Tài giải đáp ý kiến của người dân. Đồng thời, những ý kiến liên quan đến các cấp, ngành cấp trên, thành phố tiếp thu chuyển lên cấp trên xem xét giải quyết; những vấn đề thuộc thẩm quyền địa phương còn tồn tại được tiếp thu và giao từng phòng, ban chuyên môn liên quan khẩn trương tham mưu để sớm có giải pháp tháo gỡ, tạo điều kiện thuận lợi tốt nhất cho người dân.

 

Thanh Minh 

Thanh Minh
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập