Đảng uỷ phường Phú Tài tổ chức sinh hoạt kỷ niệm 133 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh và trao huy hiệu Đảng

Hoà trong không khí vui tươi, phấn khởi chào mừng kỷ niệm 133 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu (19/5/1890 - 19/5/2023), sáng ngày 18/5/2023, Đảng uỷ phường Phú Tài đã tổ chức buổi Lễ sinh hoạt kỷ niệm và trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho các đồng chí đảng viên cao tuổi Đảng. Đồng chí Trần Minh Tâm - Thành uỷ viên, Bí thư Đảng uỷ phường, tập thể Đảng uỷ, Bí thư các Chi bộ trực thuộc, Trưởng các Ban, ngành Mặt trận, các đoàn thể phường và các đồng chí cao tuổi Đảng được nhận huy hiệu đảng đã đến tham dự buổi Lễ sinh hoạt.

Tại buổi Lễ sinh hoạt kỷ niệm, đồng chí Trần Minh Tâm - Thành uỷ viên, Bí thư Đảng uỷ phường đã ôn lại cuộc đời và sự nghiệp vẻ vang của Chủ tịch Hồ Chí Minh, khẳng định những cống hiến vĩ đại, công lao to lớn của Người trong sự nghiệp giải phóng dân tộc và những di sản hết sức quý báu Người đã để lại cho thế hệ mai sau: tư tưởng Hồ Chí Minh, thời đại Hồ Chí Minh và tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Cũng tại buổi lễ kỷ niệm, đồng chí Trần Minh Tâm - Thành uỷ viên, Bí thư Đảng uỷ phường đã tra Quyết định của Ban Thường vụ Tỉnh uỷ tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho 02 đảng viên trong đợt này. Thay mặt các đồng chí đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng, đồng chí Nguyễn Hạ Đông đã phát biểu cảm tưởng, hứa trước Đảng sẽ luôn giữ vững phẩm chất đạo đức cách mạng, phẩm chất của người đảng viên, gương mẫu trong mọi công việc, tiếp tục giáo dục con cháu và các thế hệ sau đi theo con đường cách mạng mà Đảng và Bác Hồ đã lựa chọn.

Việc trao tặng Huy hiệu Đảng thể hiện sự tri ân, ghi nhận những công lao, đóng góp của các đảng viên trong suốt thời gian qua; đồng thời, là nguồn động viên để các đảng viên tiếp tục đóng góp cho sự nghiệp cách mạng của Đảng cũng như thực hiện nhiệm vụ chính trị của địa phương.

 

P/s: Tin, ảnh Minh Đăng.
Minh Đăng - Phú Tài
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập