Chương trình khám sức khoẻ học đường cho học sinh Tiểu học Phú Tài

Trong 02 ngày (26 và 27/10/2023), UBND TP. Phan Thiết và Công an Phan Thiết phối hợp với Bệnh viện Nhi đồng Thành phố (ở TP. Hồ Chí Minh) tổ chức chương trình khám sức khoẻ học đường cho học sinh trường Tiểu học Phú Tài. Ông Nguyễn Nam Long- Phó Chủ tịch UBND TP. Phan Thiết tham dự chương trình.

 

anh tin baianh tin bai
anh tin baianh tin bai

 

Tại đây, 01 ngàn 214 học sinh của trường Tiểu học Phú Tài được các bác sỹ khám và tầm soát bệnh miễn phí, như: tim, phổi, tai- mũi- họng, mắt, cột sống, hướng dẫn các em cách vệ sinh răng miệng mỗi ngày và kiến thức tự chăm sóc sức khỏe cho bản thân... Nếu phát hiện học sinh mắc bệnh, bác sỹ sẽ thông báo cho nhà trường phối hợp phụ huynh để sớm được can thiệp, điều trị kịp thời, hiệu quả cho các em. Ngoài ra, mỗi học sinh sau khi khám xong còn được nhận 01 phần quà, gồm: sữa và dụng cụ học tập. Tổng kinh phí thực hiện chương trình này là 200 triệu đồng do Bệnh viện Nhi đồng Thành phố tài trợ.

Công tác bảo vệ, chăm sóc sức khỏe và phát hiện sớm những bệnh thông thường ở trẻ là việc làm cần thiết và thiết thực; đồng thời, thông qua chương trình khám bệnh miễn phí cho học sinh nhằm góp phần chung tay giúp các em phòng ngừa được bệnh tật, đảm bảo sức khỏe để học tập.

 

Thanh Minh 

Thanh Minh
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập