Phường Phú Hài tổ chức Lễ phát động Phong trào "Ông bà, cha mẹ mẫu mực, con cháu hiếu thảo".

Tiếp tục triển khai thực hiện có hiệu quả Kế hoạch số 1437/KH-UBND, ngày 16/5/2022 của Ủy ban nhân dân tỉnh về triển khai thực hiện “Bộ tiêu chí ứng xử trong gia đình” trên địa bàn tỉnh Bình Thuận đến năm 2025 gắn với triển khai Phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”.

Thực hiện Kế hoạch liên tịch số 01/KHLT-MTTQ-NCT-HPN-ĐTN, ngày 10/8/2022 giữa Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Hội Người cao tuổi, Hội Liên hiệp Phụ nữ, Đoàn Thanh niên Thành phố Phan Thiết. Ngày 30/5/2023, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phường chủ trì phối hợp với Hội người cao tuổi, Hội Liên hiệp phụ nữ, Đoàn Thanh niên phường Phú Hài tổ chức Chương trình Lễ phát động phong trào “Ông bà, cha mẹ mẫu mực, con cháu hiếu thảo” trên địa bàn toàn phường.

anh tin bai

Thông qua Chương trình nhằm phát động, khuyến khích, kêu gọi hội viên, đoàn viên và nhân dân có những việc làm, hành động cụ thể quan tâm tới gia đình, người thân; thiết thực xây dựng đời sống văn hóa ở dân cư và trong mỗi gia đình.

Đây là phong trào thể hiện tính nhân bản, nhân văn sâu sắc tốt đẹp đã được giữ gìn và phát huy trong phạm vi gia đình nhiều thế hệ. Trong đó có ông bà, cha mẹ, con cháu sống cùng nhau. Các thành viên trong gia đình đã nỗ lực vươn lên lao động, học tập, thấu hiểu, tôn trọng, nhường nhịn, chia sẽ để có được 10 chữ vàng: “Ông bà cha mẹ mẫu mực, con cháu hiếu thảo”.

anh tin bai

Tại buổi Lễ, nhằm hưởng ứng Tháng hành động vì Người cao tuổi và Tháng hành động vì trẻ em năm 2023. Địa phương đã trao tặng động viên, chia sẻ 30 phần quà ý nghĩa đến gia đình hội viên và các em thiếu nhi phường nhà.

 

Thu Tiên

 


 
Thu Tiên - Phú Hài
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập