Phường Phú Hài tổ chức Lễ Mừng thọ, chúc thọ nhân Kỷ niệm Ngày truyền thống Người cao tuổi Việt Nam

Trong quá trình lịch sử dựng nước và giữ nước của dân tộc Việt Nam, Người cao tuổi được Đảng, Nhà nước và xã hội luôn quan tâm; Chính phủ đã ra quyết định số 772/QĐ-TTg, ngày 26/5/2006 lấy ngày 6/6 là Ngày truyền thống NCT Việt Nam để động viên NCT tiếp tục phát huy truyền thống, kinh nghiệm, nhiệt huyết, giá trị tinh thần cho thế hệ kế tiếp.

Hưởng ứng 82 năm Ngày truyền thống Người cao tuổi Việt Nam (06/6/1941 - 06/6/2023) và 28 năm Ngày thành lập Hội Người cao tuổi Việt Nam. Được sự thống nhất của Đảng ủy phường, ngày 06/6/2023, UBND phường Phú Hài tổ chức Lễ Mừng thọ, chúc thọ cho các cụ 95, 90, 85, 80, 75, 70 tuổi trên địa bàn phường.

anh tin bai

Qua buổi lễ, nhằm tôn vinh các thế hệ Người cao tuổi đã đồng hành, thể hiện tốt vai trò “Tuổi cao - Gương sáng”, vận động gia đình, con cháu thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, các quy định của địa phương.

anh tin bai

Song song đó, địa phương mong muốn các thế hệ Người cao tuổi tiếp tục phát huy truyền thống 82 năm qua, trong thời gian tới thực hiện tốt hơn nữa phong trào thi đua “Tuổi cao - Gương sáng” với tinh thần và ý chí không ngại khó, không ngại khổ, khẳng định vai trò, vị thế “cây cao bóng cả” trong cộng đồng xã hội, để Người cao tuổi mãi mãi là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi gương học tập.

 

 

Thu Tiên

Thu Tiên - Phú Hài
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập