ĐOÀN THANH NIÊN PHƯỜNG PHÚ HÀI TỔ CHỨC “NGÀY THỨ HAI TÌNH NGUYỆN” HỖ TRỢ NGƯỜI DÂN NỘP HỒ SƠ TRỰC TUYẾN VÀ CÀI ĐẶT ĐỊNH DANH ĐIỆN TỬ

“Hưởng ứng ngày thứ Hai tình nguyện” do Đoàn phường phát động. Tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả hồ sơ hành chính của UBND phường Phú Hài, Đoàn Thanh niên phường tổ chức hoạt động tình nguyện hỗ trợ người dân thực hiện nộp hồ sơ dịch vụ công trực tuyến.

Bên cạnh đó Tổ công nghệ số của Đoàn phường tiếp tục ra quân tuyên truyền, hướng dẫn người dân và doanh nghiệp trong việc cài đặt và hướng dẫn sử dụng phần mềm Bảo hiểm xã hội số (VssID), phần mềm Dữ liệu quốc gia về dân cư (VNEID), và một số ứng dụng khác trên điện thoại thông minh.

Thông qua phong trào "Ngày thứ Hai tình nguyện", đoàn viên thanh niên phường Phú Hài đã và đang thể hiện vai trò xung kích trong nhiệm vụ xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội.

Phong trào không chỉ mang lại những giá trị cho cộng đồng, xã hội mà còn là môi trường để đoàn viên, thanh niên rèn luyện, trưởng thành, ý thức được vai trò, trách nhiệm của mình với cộng đồng và xã hội.

anh tin bai

             Đoàn Thanh niên phường hỗ trợ người dân nộp hồ sơ trực tuyến

anh tin bai

          Đoàn Thanh niên phường hỗ trợ người dân nộp hồ sơ trực tuyến

anh tin bai

Đoàn viên chi Đoàn Công an phường hỗ trợ người dân cài đặt

 định danh điện tử VNEID

 

                                                                     Tin bài, hình ảnh: Ngọc Liên

 

Ngọc Liên - Phú Hài
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập