Chung tay phòng chống dịch COVID-19

                   Chung tay phòng chống dịch COVID-19

Trước những diễn biến phức tạp của dịch COVID-19 trên địa bàn phường Phú Hài, UBND phường đã vận động sự đóng góp của mạnh thường quân ủng hộ hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ khó khăn trên địa bàn phường.

Với tinh thần tương thân, tương ái các mạnh thường quân trên địa bàn cùng chung tay phòng chống dịch COVID-19, UBND phường đã phối hợp với các mạnh thường quân tổ chức phát nhu yếu phẩm đến hộ nghèo trên địa bàn phường; ngày 17/3, Trưởng Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 phường đã chỉ đạo các thành viên trong Ban chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh phường Phú Hài đến tận nhà các hộ nghèo, hộ cận nghèo để trao các phần quà trong dịp phòng, chống dịch bệnh Covid-19 lây lan trong cộng đồng.

 

Cụ thể:

- UBND phường đã tổ chức phát phát 100 phần quà cho bà con nhân dân thuộc hồ nghèo, hộ cận nghèo, hộ khó khăn trên địa bàn phường.

          - Phối hợp với Thành Đoàn Phan Thiết trao các phần quà gồm gạo, nước mắm, dầu ăn, trứng gà và khẩu trang cho hộ nghèo trên địa bàn.

 

 

          Những phần quà từ các mạnh thường quân gửi đến bà con nhân dân đã làm ấm áp tinh thần bà con nhân dân trong mùa dịch. Mong rằng những đống góp của các mạnh thường quân sẽ tiếp tục lan tỏa và nhân rộng trên địa bàn./.

ko có tên tg
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập