Trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Chiều ngày 12/8/2023, UBND phường phối hợp với Trường tiểu học Lạc Đạo vận động đơn vị tài trợ thuộc Doanh nghiệp LOGISTICS tp.HCM và các Doanh nghiệp Kết nghĩa tổ chức trao 100 suất học bổng và 20 chiếc xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường.

Tham dự buổi lễ có ông Lữ Xuân Phúc-TGĐ công ty Trans Pacifics Global-Trưởng đoàn-Địa diện CLBLogistics Trẻ tp.HCM& các Doanh nghiệp Kết nghĩa; đại diện lãnh đạo địa phương; Hiệu trưởng trường tiểu học Lạc Đạo; các ban ngành đoàn thể; Trưởng ban điều hành các khu phố và 120 em học sinh cùng phụ huynh học sinh về tham dự.

anh tin bai

Tại buổi lễ, có 120 học sinh được nhận học bổng do Doanh nghiệp LOGISTICS tp.HCM và các Doanh nghiệp Kết nghĩa hỗ trợ cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn; trong đó, có 100 em học sinh được nhận học bổng trị giá 750.000 đồng/suất và 20 chiếc xe đạp trị giá khoảng 2 triệu đồng/chiếc.

anh tin baianh tin bai

 

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lữ Xuân Phúc-TGĐ công ty Trans Pacifics Global-Trưởng đoàn-Địa diện CLBLogistics Trẻ tp.HCM& các Doanh nghiệp Kết nghĩa luôn quan tâm rất nhiều đến những hoàn cảnh khó khăn, yếu thế đã vượt lên chính mình. Các nhà hảo tâm, các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh đã chung tay đóng góp, giúp đỡ cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Bên cạnh đó, lãnh đạo địa phương tạo điều kiện giúp đỡ cho các em học sinh có thêm niềm tin vượt qua khó khăn thực hiện ước mơ học tập của mình.

anh tin bai

Đối với các em học sinh, ông Lữ Xuân Phúc mong muốn các em cố gắng vượt lên chính mình, không được bỏ lỡ việc học, cố gắng học tập thật giỏi để có tương lai tốt hơn, sau này thành công đóng góp cho các hoạt động công tác xã hội của địa phương; đồng thời, kêu gọi các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp cùng chung tay với địa phương quan tâm giúp đỡ các em nhiều hơn.

                Cũng tại buổi lễ trao tặng học bổng, địa phương cũng đã cảm ơn và ghi nhận sự hỗ trợ của Doanh nghiệp LOGISTICS tp.HCM và các Doanh nghiệp Kết nghĩa. Mong rằng thời gian tới các em học sinh cố gắng học tập      tốt không phụ lòng sự quan tâm của các nhà hảo tâm. Đồng thời gởi lời thăm sức khoẻ đến các nhà hảo tâm của Doanh nghiệp LOGISTICS tp.HCM và các Doanh nghiệp Kết nghĩa.            

Lê Thị Bích Hà

 

Bích Hà - Lạc Đạo
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập