TỔ CHỨC LỄ TRAO HỌC BỔNG DO TỔ CHỨC TERRE DES HOMMES - ĐỨC TÀI TRỢ

Thực hiện Kế hoạch số 194/KH-LĐTBXH-BQL, ngày 08 tháng 2 năm 2023 của Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội thành phố Phan Thiết về kế hoạch triển khai Dự án “Hỗ trợ các biện pháp nhằm cải thiện tình hình lao động trẻ em ở một số phường, xã” năm 2023.

anh tin bai

Chiều ngày 02/8/2023 UBND phường Lạc Đạo tổ chức trao học bổng cho 35 em học sinh nghèo, cận nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn năm 2023 do tổ chức Terre des Hommes – Đức tài trợ. Về tham dự buổi trao học bổng có Bà Võ Thanh Bình - Phó Trưởng phòng phụ trách phòng Tài chính-Kế hoạch TP. Phan Thiết - Thành viên Ban QLDA thành phố; ông Phạm Tuân – Thành uỷ viên – Bí thư Đảng uỷ phường; bà Huỳnh Cẩm Tú – Đảng uỷ viên - Phó Chủ tịch UBND phường; các đ/c đại diện Mặt trận, đoàn thể, các trường học đóng chân trên địa bàn phường, cùng 35 em học sinh và phụ huynh tham dự.

Đây là một trong những chuỗi hoạt động thường xuyên của địa phương và các cấp, các ngành nhằm nêu cao tinh thần trách nhiệm và sự quan tâm đối với các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, tiếp thêm những ngọn lửa ấm áp, niềm tin và hy vọng để các em cố gắng vượt khó vươn lên trong học tập và rèn luyện, phấn đấu trở thành người công dân có ích cho gia đình và xã hội trong tương lai.

anh tin bai

 

Tại buổi Lễ trao học bổng em Trần Anh Thương, đại diện cho 35 em học sinh được nhận học bổng phát biểu cảm tưởng và mong muốn trong tương lai các em sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, động viên và hỗ trợ từ gia đình, các cấp, các ngành tạo mọi điều kiện thuận lợi giúp các em có thêm hành trang để vững bước vào đời, cổ vũ các em cố gắng học tập, rèn luyện trở thành người tốt, có tâm có đức, có tài để góp phần xây dựng quê hương, đất nước.

                                                                                                Lê Thị Bích Hà
Bích Hà - Lạc Đạo
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập