Phường Lạc Đạo tổ chức ngày hội “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”

Ngày 12/8/2023, UBND và Công an phường tổ chức ngày hội “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”, tiến tới kỷ niệm 78 năm ngày truyền thống lực lượng Công an nhân dân Việt Nam (19/8/1945 - 19/8/2023) và 18 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (19/8/2005 - 19/8/2023).

anh tin baianh tin bai

Trong những năm qua, dưới sự lãnh đạo của Đảng, sự điều hành của chính quyền, sự chung sức, đồng lòng của các tầng lớp Nhân dân, tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh có những chuyển biến đáng kể, đời sống Nhân dân từng bước được cải thiện và nâng cao; các phong trào thi đua được triển khai sâu rộng, hiệu quả, trong đó có phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”. Xác định việc duy trì, nâng cao chất lượng, hiệu quả phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” là trách nhiệm của cấp ủy, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể chính trị - xã hội, trước hết là người đứng đầu; là biện pháp cơ bản, quan trọng để đấu tranh phòng, chống tội phạm, giữ gìn an ninh, an toàn xã hội, góp phần thực hiện thắng lợi 2 nhiệm vụ chiến lược xây dựng và bảo vệ quê hương, đất nước; Ban chỉ đạo phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc và phòng, chống tội phạm, tệ nạn xã hội đã tham mưu cho cấp ủy, chính quyền đẩy mạnh thực hiện chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác đảm bảo an ninh, trật tự và phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc trong tình hình mới.

anh tin baianh tin bai

Thực hiện chỉ đạo của thành phố, Ban chỉ đạo phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc và phòng, chống tội phạm, tệ nạn xã hội phường đã ban hành kế hoạch số 15/KH-BCĐ ngày 01/6/2023 và triển khai các hoạt động “Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” từ tháng 7/2023. Hưởng ứng Ngày hội, nhiều tổ chức, cá nhân đã tích cực hỗ trợ về vật chất giúp địa phương tổ chức tốt các hoạt động ngày hội năm nay, Qua đó, các ban, ngành, đoàn thể đã phối hợp các tổ chức, cá nhân hỗ trợ kinh phí xây dựng trụ sở khu phố, trị giá 10 triệu đồng; hỗ trợ 01 gia đình khó khăn đang nuôi dưỡng 01 người bệnh tâm thần 01 triệu đồng; tổ chức thăm, tặng quà cho 10 gia đình liệt sĩ, thương binh, người có công, số tiền 13, 5 triệu đồng. Vận động 4 đơn vị nhận đỡ đầu 4 đối tượng chính sách. Trao 135 suất học bổng cho em học sinh nghèo vượt khó trị giá  khoảng 100 triệu đồng và 20 chiếc xe đạp. Tổ chức 01 giải bóng đá giao hữu chào mừng “Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”; 02 đợt ra quân tổng vệ sinh ở địa phương.

anh tin baianh tin bai

anh tin baianh tin bai

Để ghi nhận kết quả đạt được qua tổ chức các hoạt động Ngày hội năm 2023, Chủ tịch UBND thành phố đã tặng giấy khen cho 01 tập thể và 02 cá nhân; Chủ tịch UBND phường tặng giấy khen cho 01 tập thể, 05 cá nhân đã có đóng góp tích cực trong việc tổ chức các hoạt động “Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”.

anh tin baianh tin bai

                                                                                                      Lê Thị Bích Hà

Bích Hà - Lạc Đạo
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập