PHƯỜNG LẠC ĐẠO QUYẾT TÂM THỰC HIỆN ĐỀ ÁN 06 CỦA CHÍNH PHỦ

Dưới sự chỉ đạo của Đảng uỷ, UBND phường cùng với sự phối hợp đồng bộ, quyết liệt của các ban, ngành, đoàn thể, đặc biệt là lực lượng công an, đến thời điểm này, Phường Lạc Đạo triển khai thực hiện Đề án 06 đạt được một số kết quả nhất định. Tính đến hết đợt 1 (từ ngày 14/5 đến hết ngày 18/5/2023) Công an phường Lạc Đạo đã hoàn thành đăng ký kích hoạt tài khoản định danh điện tử đạt 3.558 công dân và đợt 2 (từ ngày 29/5 đến hết ngày 01/6/2023) đạt 1.451 công dân. Công an phường đã quán triệt, thường xuyên thực hiện kiểm tra công tác an ninh, an toàn các hệ thống, thiết bị và phần mềm được trên cấp theo văn bản chỉ đạo của Công an tỉnh và công an thành phố.

Về mục tiêu trọng tâm thực hiện Đề án 06 trong thời gian tới, Thiếu tá Nguyễn Thị Thu Hiền, Trưởng Công an phường Lạc Đạo nhấn mạnh: “Công an phường sẽ tiếp tục tham mưu với cấp ủy, chính quyền triển khai thực hiện các nội dung, nhiệm vụ của Đề án 06 để góp phần vào công tác chuyển đổi số của địa bàn và chuyển đổi số quốc gia. Thực hiện tốt công tác tuyên truyền dưới nhiều hình thức đa dạng, phong phú. Đảm bảo dữ liệu dân cư luôn “đúng, đủ, sạch, sống”, sẵn sàng kết nối, chia sẻ dữ liệu với các cơ sở dữ liệu chuyên ngành khác vì mục tiêu chuyển đổi số quốc gia”.

anh tin baianh tin bai

Với những kết quả đã đạt được, trong thời gian đến Đảng uỷ, UBND phường cùng với sự nổ lực của cả hệ thống chính trị sẽ từng bước khắc phục những khó khăn hạn chế để triển khai có hiệu quả Đề án 06 tại địa phương. Tiếp tục số hóa và tái sử dụng kết quả số hóa hồ sơ, kết quả giải quyết TTHC có liên quan đến thông tin, giấy tờ cá nhân trong tiếp nhận, giải quyết TTHC tại Bộ phận một cửa các cấp; đẩy nhanh việc thực hiện thành công các hạng mục: Tiện ích dịch vụ trực tuyến gắn với Đề án 06; tiện ích phát triển kinh tế xã hội; công dân số; kết nối các cơ sở dữ liệu làm giàu dữ liệu và công tác phục vụ điều hành cũng như các nhiệm vụ khác thuộc Đề án 06, phấn đấu trong việc thực hiện thành công Đề án 06.

 

                                          Bích Hà
Bích Hà - Lạc Đạo
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập