Hội liên hiệp Phụ nữ phường Lạc Đạo tổ chức chương trình “trung thu cho em”

Nhân dịp Tết Trung thu – Rằm tháng tám năm 2023, sáng ngày 17/9, Hội LHPN phường Lạc Đạo tổ chức chương trình “trung thu cho em”  trao 100 phần quà với tổng trị giá là 7 triệu 500 ngàn đồng, cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương. 

anh tin bai

Mỗi phần quà gồm bánh trung thu, lồng đèn, sữa, bánh kẹo trị giá 75 ngàn đồng – được hội phụ nữ phường Lạc Đạo vận động từ các mạnh thường quân hỗ trợ, nhằm giúp cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương được hưởng một mùa trung thu ý nghĩa, vui tươi và hạnh phúc.  Đây là hoạt động được hội phụ nữ phường duy trì thường xuyên bên cạnh các hoạt động hỗ trợ, tặng quà cho phụ nữ khó khăn, trẻ em nghẻo, trẻ em khuyết tật nhân dịp lễ, tết hàng năm.

Được biết, cùng với chương trình “trung thu cho em” nói trên, Hội phụ nữ phường còn phối hợp với các ban ngành, đoàn thể và các mạnh thường quân tổ chức các hoạt động như thăm, tặng 08 bộ sách giáo qua và 44 phần vở - mỗi phần 20 quyển vở, cho các em học sinh và thiếu niên nhi đồng có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp bước vào năm học mới 2023 – 2024.

 

Hồng Tú

Hồng tú - DPT
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập