Hàm Tiến tổ chức đối thoại giữa Bí thư, Chủ tịch UBND phường với Nhân dân địa phương

Hàm Tiến tổ chức đối thoại giữa Bí thư, Chủ tịch UBND phường

với Nhân dân địa phương

 

           Theo khoản 3, điều 9 của Quy định về việc Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, các đoàn thể chính trị - xã hội và nhân dân tham gia góp ý xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền (Ban hành kèm theo Quyết định số 218-QĐ/TW ngày 12/12/2013 của Bộ Chính trị).  Vào ngày 15/9/2022, phường Hàm Tiến tổ chức cho Bí thư Đảng Ủy, Chủ tịch UBND phường đối thoại với Nhân dân địa phương.

            Ðối thoại, tiếp xúc với nhân dân là một hoạt động rất quan trọng, giúp cấp ủy đảng, chính quyền thấy rõ hơn, cảm nhận sâu sắc hơn nhân dân đang quan tâm gì, bức xúc gì, hài lòng việc gì. Nhân dân mong muốn giải bày, đề đạt tâm tư qua các cuộc đối thoại. Đối thoại còn là dịp để người dân hiến kế cho chính quyền các cấp hoàn thành tốt hơn nhiệm vụ và cũng là kênh giám sát với nhiều thông tin quan trọng. Sau mỗi buổi tiếp xúc, lắng nghe nhân dân, lãnh đạo địa phương sẽ thấy rõ hạn chế, trách nhiệm của mình trong quá trình chỉ đạo, điều hành công tác của địa phương, để từ đó khắc phục, giải quyết những vấn đề phát sinh.         

         Thực tế những năm qua cho thấy, việc tiếp xúc, đối thoại với nhân dân đã góp phần tăng cường sự hiểu biết, chia sẻ giữa cấp ủy, chính quyền các cấp và người dân tạo sự đồng thuận lan tỏa trong xã hội.

  Trần Ngọc Sơn

Mặt Trận Phan Thiết

 

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập