PHƯỜNG ĐỨC LONG TRIỂN KHAI KẾ HOẠCH KHẮC PHỤC NHỮNG TỒN TẠI, HẠN CHẾ NĂM 2022 VÀ NÂNG CAO CHỈ SỐ CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH (Par Index) NĂM 2023

              Thực hiện Kế hoạch số 652/KH-UBND ngày 15/02/2023 của UBND thành phố Phan Thiết về việc khắc phục những tồn tại, hạn chế năm 2022 và nâng cao chỉ số cải cách hành chính (Par Index) năm 2023 của thành phố Phan Thiết; Ngày 24/3/2023, UBND phường Đức Long tổ chức họp triển khai kế hoạch khắc phục những tồn tại hạn chế năm 2022 và nâng cao chỉ số cải cách hành chính (Par Index) năm 2023 của phường Đức Long

         Tham dự hội nghị có các đồng chí Bí thư Đảng uỷ, thường trực HĐND, Mặt trận và các ban ngành đoàn thể phường cùng toàn thể cán bộ, công chức phường.

Toàn quan cảnh hội nghị

         Nhằm khắc phục những tồn tại, hạn chế đã chỉ ra qua kết quả công bố chỉ số cải cách hành chính năm 2022, ở các tiêu chí, tiêu chí thành phần có điểm số thấp và không đạt; nâng cao Chỉ số năm 2023 và những năm tiếp theo; Ông Nguyễn Trung Hoàng - Chủ tịch UBND phường chỉ đạo nội dung các nhiệm vụ trọng tâm của Hội nghị như sau:

1. Tập trung khắc phục những tồn tại, hạn chế đã được chỉ ra trong năm 2022.

        2. Tiếp tục triển khai và thực hiện tốt các nhiệm vụ cải cách hành chính trong năm 2023 để nâng cao Chỉ số cải cách hành chính năm 2023 và những năm tiếp theo đưa phường Đức Long lên vị trí xếp hạng cao hơn.

        3. Tiếp tục có giải pháp để nâng cao việc giải quyết hồ sơ hành chính trực tuyến ở mức độ 3, mức độ 4 của phường (tiếp tục cử cán bộ thuộc các Hội, đoàn thể phường phối hợp với công chức tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả của phường hướng dẫn và hỗ trợ người dân thực hiện việc gửi hồ sơ hành chính trực tuyến theo mức độ 3, mức độ 4).

Cán bộ phường hướng dẫn và hỗ trợ người dân thực hiện việc gửi hồ sơ hành chính trực tuyến theo mức độ 3, mức độ 4

Tại Hội nghị Chủ tịch UBND phường giao cho các ban ngành, bộ phận và công chức báo cáo kết quả khắc phục các tồn tại, hạn chế được UBND phường giao thực hiện theo Kế hoạch này và báo cáo kết quả khắc phục cho UBND phường (qua Văn phòng UBND) trước ngày 20/9/2023 để Văn phòng UBND tham mưu UBND phường báo cáo Phòng Nội vụ theo đúng thời gian quy định./.

 

                                                                              Tin bài, hình ảnh: Thuý Vân

Thúy Vân
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập