PHƯỜNG ĐỨC LONG TỔ CHỨC LỄ RA MẮT MÔ HÌNH “TỔ LIÊN GIA AN TOÀN PHÒNG CHÁY, CHỮA CHÁY” VÀ “ĐIỂM CHỮA CHÁY CỘNG ĐỒNG”

         Chiều ngày 14/7/2023, UBND phường Đức Long tổ chức Lễ ra mắt mô hình “Tổ liên gia an toàn phòng cháy, chữa cháy” và mô hình “Điểm chữa cháy công cộng” tại hội trường khu phố 3, phường Đức Long, thành phố Phan Thiết theo Kế hoạch số 259/KH-UBND, ngày 03/3/2023 của UBND phường Đức Long về Xây dựng và nhân rộng mô hình “Tổ liên gia an toàn PCCC” và “Điểm chữa cháy công cộng” trên địa bàn phường Đức Long.

 

anh tin bai

Tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo phường Đức Long đã công bố các quyết định thành lập và thông qua quy chế hoạt động của các mô hình “Tổ liên gia an toàn phòng cháy, chữa cháy” và “Điểm chữa cháy công cộng”.

anh tin bai
 
anh tin bai

 

 

 

Việc xây dựng mô hình “Tổ liên gia an toàn về phòng cháy, chữa cháy” và “Điểm chữa cháy công cộng” nhằm nâng cao ý thức, trách nhiệm của cấp uỷ, chính quyền trong công tác chỉ đạo cán bộ, nhân viên chấp hành các quy định của Luật Phòng cháy và chữa cháy, các văn bản, quy định, tiêu chuẩn, quy chuẩn về công tác PCCC và phát huy vai trò của quần chúng nhân dân trong phong trào toàn dân PCCC ở cơ sở góp phần không để xảy ra cháy lớn, gây thiệt hại nghiêm trọng; làm giảm đến mức thấp nhất số vụ cháy, nổ và thiệt hại do cháy, nổ gây ra. Đồng thời; xây dựng mô hình điển hình đảm bảo về PCCC theo phương châm thực hiện 4 tại chỗ “Chỉ huy tại chỗ, lực lượng tại chỗ, phương tiện tại chỗ và vật tư hậu cần tại chỗ”. Củng cố duy trì hoạt động lực lượng PCCC cơ sở để lực lượng này có đủ khả năng xử lý kịp thời các vụ cháy xảy ra. Nâng cao ý thức trách nhiệm, kiến thức về PCCC của cán bộ và nhân dân giúp mọi người biết cách phòng ngừa và tự tổ chức chữa cháy, thoát nạn, cứu người bị nạn khi có cháy xảy ra./.

 

                                                        Tin bài, hình ảnh: Thúy Vân
Thúy Vân - Đức Long
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập