PHƯỜNG ĐỨC LONG THỰC HIỆN VIỆC TỰ KIỂM TRA CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH NHÀ NƯỚC NĂM 2023

Theo nội dung Kế hoạch số 85/KH-UBND ngày 30/01/2023 của UBND phường Đức Long về việc thực hiện Cải cách hành chính Nhà nước trên địa bàn phường năm 2023 và Kế hoạch số 141/KH-UBND ngày 08/02/2023 của UBND phường Đức Long về Kiểm tra Cải cách hành chính (CCHC) Nhà nước năm 2023; Tổ kiểm tra công tác cải cách hành chính năm 2023 phường đã tổ chức kiểm tra các bộ phận: Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả phường (công chức Văn phòng - Thống kê), Công chức Địa chính - Xây dựng (phụ trách lĩnh vực vệ sinh môi trường - xây dựng cơ bản), Công chức Tư pháp - Hộ tịch (lĩnh vực giải quyết đơn thư khiếu nại tố cáo). Tham dự buổi kiểm tra có các đồng chí thường trực Đảng ủy, HĐND phường, các thành viên của Tổ kiểm tra và các cán bộ công chức được kiểm tra.

anh tin bai

 

Toàn quang cảnh Hội nghị

 

         Sau khi nghe báo cáo của các cán bộ, công chức được kiểm tra; các ý kiến thảo luận và đề xuất của các đồng chí dự họp, đồng chí Nguyễn Trung Hoàng - Phó  Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường - Tổ trưởng Tổ kiểm tra và các thành viên tiến hành thực hiện trực tiếp đến từng bộ phận chuyên môn để kiểm tra công tác cải cách hành chính năm 2023 theo Thông báo số 711/TB-TKT ngày 29/05/2023 đối với từng lĩnh vực.

           Qua kiểm tra, đa số các ban ngành bộ phận được kiểm tra thực hiện nhiệm vụ giải quyết hồ sơ đảm bảo quy trình, thời gian theo quy định. Song song đó, thường xuyên chấn chỉnh những thiếu sót, những mặt còn tồn tại và thái độ, giao tiếp, ứng xử của công chức khi thực hiện nhiệm vụ; để kịp thời chấn chỉnh những tồn tại, hạn chế, yếu kém trong quá trình thực hiện, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, nhằm biểu dương, khen thưởng kịp thời các cán bộ công chức thực hiện tốt công tác CCHC trên địa bàn. Xác định kiểm tra, đánh giá việc thực hiện CCHC của phường là nhiệm vụ trọng tâm, thường xuyên để công tác CCHC đạt hiệu quả theo mục tiêu đề ra./.

                                                                  

            Tin bài, hình ảnh: Thuý Vân

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập