ĐỨC LONG SƠ KẾT CÔNG TÁC MẶT TRẬN 6 THÁNG ĐẦU NĂM

Chiều ngày 15/6, Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phường Đức Long, thành phố Phan Thiết tổ chức Hội nghị Sơ kết Mặt trận 6 tháng năm 2023, triển khai phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm và trao tặng kỷ niệm chương vì sự nghiệp Đại đoàn kết Dân tộc, khen thưởng công tác vận động Quỹ vì người nghèo năm 2023. Tham dự hội nghị có đồng chí  Phan Thị Thanh Giang  - Phó Bí thư Đảng ủy phường; bà Mai Thị Liên - Phó Chủ tịch HĐND phường; ông Võ Lâm Phi Vũ - Phó Chủ tịch UBND phường; ông Trần Trung Hiếu - Chủ tịch UBMTTQVN phường; đại diện các ban ngành đoàn thể phường; Cấp ủy Chi bộ; Trưởng Ban Điều hành; Trưởng Ban Công tác Mặt trận 08 khu phố.

anh tin bai

 

Trong 6 tháng đầu năm 2023, hoạt động của Mặt trận Tổ quốc từ phường đến khu phố có nhiều đổi mới, mang lại hiệu quả thiết thực, góp phần thực hiện hiệu quả nhiệm vụ chính trị của địa phương; đồng thời, mở rộng, tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc và tạo sự đồng thuận trong xã hội việc thực hiện các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước trên nhiều lĩnh vực.

Công tác tuyên truyền, vận động các tầng lớp nhân dân về các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước tiếp tục được đẩy mạnh. Qua đó, đã nâng cao nhận thức và ý thức trách nhiệm, sự đồng lòng và tham gia tích cực của các tầng lớp nhân dân đối với những chủ trương của các cấp ủy Đảng và giải pháp của chính quyền trong phát triển kinh tế - xã hội. Công tác triển khai thực hiện các cuộc vận động và các phong trào thi đua yêu nước đạt nhiều kết quả, nhất là cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”, cuộc vận động “Ngày vì người nghèo”, cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”; đẩy mạnh việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” góp phần thực hiện tốt các nhiệm vụ, mục tiêu kinh tế - xã hội của địa phương.

Phát  biểu tại Hội nghị, đồng chí Phan Thị Thanh Giang - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy phường đã khích lệ, biểu dương những thành tích đã đạt được và nhấn mạnh một số nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới: cần tăng cường công tác tuyên truyền; nắm chắc tình hình trong nhân dân, trong tôn giáo, dân tộc; triển khai tốt các nghị quyết, chỉ thị của đảng; tiếp tục phối hợp với các tổ chức thành viên của Mặt trận đẩy mạnh tuyên truyền, vận động nhân dân tích cực tham gia các phong trào thi đua; Đẩy mạnh công tác vận động quỹ vì người nghèo, an sinh xã hội./.

                                                                   

                                                                                  Tin bài, hình ảnh: Thuý Vân

 

 

Thúy Vân - Đức Long
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập