image banner
UBND PHƯỜNG PHÚ HÀI TỔ CHỨC TỔNG KẾT CÔNG TÁC CCHC NĂM 2023 VÀ TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2024
( http://phuhai.phanthiet.binhthuan.gov.vn )

Sáng ngày 08/3/2024, UBND phường Phú Hài tổ chức Hội Nghị tổng kết công tác cải cách hành chính (CCHC) năm 2023 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2024. 

         Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Võ Hoài Vũ - Chủ tịch UBND phường đã nêu ra những khuyết điểm trong công tác CCHC của phường trong năm 2023 và đề ra những nhiệm vụ cần tập trung trong thời gian tới như tập trung nâng cao chất lượng giải quyết hồ sơ, thủ tục hành chính đảm bảo chỉ tiêu kế hoạch đề ra. Thực hiện nghiêm việc xin lỗi đối với hồ sơ trễ hẹn; Tiếp tục triển khai thực hiện 03 mô hình:“Hướng dẫn nộp hồ sơ trực tuyến mức độ một phần và toàn trình qua dịch vụ công”, mô hình “Công dân không viết”,”Ngày không hẹn”; Phải có hồ sơ, thủ tục phát sinh giao dịch thanh toán trực tuyến trong năm. Thực hiện theo chủ đề CCHC năm 2024 mà thành phố và phường đề ra “Giảm hồ sơ trễ hẹn, tăng sử dụng dịch vụ công trực tuyến, thanh toán không tiền mặt”.

anh tin bai

Tại Hội nghị, Chủ tịch UBND các phường cũng đã ký cam kết trách nhiệm người đứng đầu và công chức phường ký cam kết trong việc thực hiện tốt các chỉ tiêu cải cách hành chính của phường đề ra trong năm 2024; phấn đấu hoàn thành Kế hoạch cải cách hành chính năm 2024 của phường.

anh tin bai

 

anh tin bai
 

anh tin bai

  Bên cạnh đó, UBND phường cũng đã trao tặng giấy khen kèm tiền thưởng cho các tập thể có thành tích tốt trong việc thực hiện nhiệm vụ CCHC của phường năm 2023.

anh tin bai

 

                                                                                                                                                                                                                Tin bài, hình ảnh: Ngọc Liên

 

http://phuhai.phanthiet.binhthuan.gov.vn
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập