image banner
TỔ ĐẠI BIỂU HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN TỈNH, THÀNH PHỐ TIẾP XÚC CỬ TRI PHƯỜNG HƯNG LONG - BÌNH HƯNG
( http://hunglong.phanthiet.binhthuan.gov.vn )

     Sáng ngày 03/5/2024 Phường Hưng Long tổ chức buổi Hội nghị Tiếp xúc cử tri Đại biểu HĐND Tỉnh, Thành phố. Về tham dự Hội nghị TXCT gồm có Tổ đại biểu HĐND tỉnh, thành phố. Có lãnh đạo HĐND, UBND, UBMTTQVN cùng ban ngành đoàn thể 02 phường và đại diện cử tri 02 phường Hưng Long và Bình Hưng đến tham dự.

anh tin bai

Toàn cảnh Hội nghị

Tại Hội nghị cử tri có các lượt ý kiến với những nội dung có liên quan đến vệ sinh môi trường, an ninh trật tự của đời sống của nhân dân và các chế độ có liên quan đến quyền lợi của nhân dân như: Nâng cấp hệ thống thoát nước khu vực Hội trường khu phố; làm lề đường tuyến Phạm Văn Đồng; xử lý các vấn đề liên quan đến chó thả rông gây ảnh hưởng VSMT, bệnh dịch đến khu dân cư; đề nghị sớm có hướng giải quyết. Chính sách giải tỏa đền bù khi có kế hoạch thu hồi đất, nhà ở phải đảm bảo phù hợp giá cả thị trường và giá nhà nước để người dân an tâm…

anh tin baianh tin bai

Cử tri phường Khu phố 4 và Khu phố 7 phường Hưng Long phát biểu ý kiến, kiến nghị 

        Kết thúc Hội nghị Đại diện lãnh đạo UBND phường Bà Trần Thị Ngọc Hải trả lời các vấn đề có liên quan đến thẩm quyền UBND phường, Ông Lê Văn Hưng, thay mặt tổ Đại biểu HĐND thành phố Phan Thiết trả lời các vấn đề có liên quan đến thẩm quyền UBND thành phố Phan Thiết. Ông Lê Văn Chơn - thay mặt tổ Đại biểu HĐND tỉnh trả lời các vấn đề có liên quan và tiếp thu các ý kiến, kiến nghị của cử tri. Những ý kiến, kiến nghị đã được trả lời tại buổi Tiếp xúc cử tri bà con cử tri thống nhất với các nội dung đã được trả lời./.

                                                                                                    Ngô Yến

http://hunglong.phanthiet.binhthuan.gov.vn
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập