image banner
Xã Phong Nẫm tổ chức Hội thảo Lịch sử Đảng bộ giai đoạn 2001 - 2021, tập 3

Sáng ngày 30/9/2024, xã Phong Nẫm đã tổ chức Hội thảo Lịch sử Đảng bộ giai đoạn 2001 - 2021, tập 3. Về tham dự cuộc họp có đồng chí Lê Văn Hưng - Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành uỷ; đồng chí Võ Thái Bình - Bí thư Đảng uỷ, Trưởng Ban chỉ đạo biên soạn lịch sử Đảng bộ xã, chủ trì hội thảo, cùng tham dự có các thành viên Ban chỉ đạo, Tổ biên soạn lịch sử Đảng bộ và các đồng chí nguyên lãnh đạo xã qua các thời kỳ.

 

anh tin bai

Đồng chí Võ Thái Bình - Bí thư Đảng bộ xã Phong Nẫm, phát biểu khai mạc Hội thảo

 

Sau thời gian sưu tầm tư liệu và sự nỗ lực của đồng chí biên tập, bản thảo quyển "Lịch sử Đảng bộ xã Phong Nẫm giai đoạn 2001 - 2021", tập 3 đã hoàn thành gồm lời nói đầu, 4 chương nội dung được chia thành từng giai đoạn gắn với những mốc lịch sử quan trọng của địa phương và phần kết luận, bài học kinh nghiệm qua 20 năm xây dựng và phát triển. Thảo luận tại Hội thảo, các đại biểu đều nhất đánh giá cao bản thảo cuốn Lịch sử Đảng bộ xã được nghiên cứu, biên soạn nghiêm túc, công phu; bố cục chương, mục hợp lý. Các đại biểu đã tập trung thảo luận và đóng góp nhiều ý kiến về các sự kiện, nhân vật diễn ra trên địa bàn xã; xác minh và điều chỉnh một số thông tin, các mốc thời gian, địa điểm diễn ra các sự kiện, đồng thời, bổ sung những nội dung quan trọng chưa được thể hiện trong bản thảo. Bản thảo được trình bày khoa học, đúng với yêu cầu biên soạn lịch sử Đảng bộ địa phương. Bản thảo đã dựng lại quá trình hình thành và phát triển của Đảng bộ địa phương; ghi lại những thành tích, đóng góp của cán bộ, đảng viên và các tầng lớp Nhân dân xã vào các phong trào chung của thành phố và tỉnh trên mỗi chặng đường lịch sử.

 

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Bính - Nguyên Bí thư Đảng uỷ xã Phong Nẫm đóng góp ý kiến tại hội thảo.

 

Kết thúc Hội thảo, đồng chí Võ Thái Bình - Bí thư Đảng ủy, Trưởng ban Chỉ đạo biên soạn lịch sử Đảng bộ xã trân trọng cảm ơn các đại biểu đã dành thời gian tham dự Hội thảo và đóng góp nhiều ý kiến tâm huyết, trách nhiệm và chất lượng; biểu dương những cố gắng của Ban chỉ đạo, Tổ biên soạn trong quá trình gặp gỡ, sưu tầm tư liệu từ các đồng chí nguyên lãnh đạo qua các thời kỳ, những bậc lão thành, những nhân chứng sống và những sổ sách còn lưu giữ được cho đến nay. Đồng chí Bí thư Đảng uỷ xã đề nghị Tổ Biên soạn nghiêm túc tiếp thu ý kiến đóng góp của các đại biểu, đặc biệt là những ý kiến góp ý của các đồng chí nguyên là lãnh đạo xã qua các thời kỳ để bổ sung những thông tin còn thiếu để tiến hành rà soát chỉnh sửa, hoàn thiện bản thảo phục vụ cho Hội thảo lần 2 đạt kết quả tốt hơn.

                                                                                       Thanh Tuấn

Thanh Tuấn BTG
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập