image banner
Giải “Marathon Phan Thiết – Hành Trình Xanh” lần 2– năm 2024
anh tin bai

Chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn trong năm 2024; hưởng ứng ngày Du lịch Bình Thuận gắn với tuyên truyền, giới thiệu về lịch sử, văn hóa truyền thống, con người và tiềm năng phát triển kinh tế, du lịch của Bình Thuận nói chung và thành phố Phan Thiết nói riêng.

Tiếp tục duy trì, đẩy mạnh phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”; nhằm phát triển phong trào thể dục thể thao gắn với việc duy trì rèn luyện thân thể cho người dân; tạo không khí vui tươi lành mạnh phục vụ Nhân dân và du khách; thông qua các hoạt động thể thao để tăng cường tinh thần đoàn kết, thân ái giữa các cơ quan, đơn vị trong và ngoài thành phố.

Ngày 20/9/2024, UBND thành phố ban hành Kế hoạch số 6401/KH-UBND (BTC) về Tổ chức Giải “Marathon Phan Thiết – Hành Trình Xanh” lần 2– năm 2024.

- Quy mô: Mở rộng trong và ngoài thành phố Phan Thiết.

- Đối tượng: Các vận động viên (VĐV) nổi tiếng có tầm ảnh hưởng trong xã hội, VĐV chạy bộ chuyên nghiệp và phong trào trong cả nước; cán bộ, công chức, viên chức trong và ngoài thành phố.

- Thời gian: Từ ngày 16/11 đến ngày 17/11/2024.



          * Kế hoạch số 6401/KH-UBND (BTC) ngày 20/9/2024 của UBND thành phố về Tổ chức Giải “Marathon Phan Thiết – Hành Trình Xanh” lần 2– năm 2024.

    
AQ - VHTT
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập