image banner
Đại hội Chi hội luật gia Đoàn Hội thẩm nhân dân thành phố Phan Thiết

Chiều ngày 16/5, Chi hội luật gia Đoàn Hội thẩm nhân dân thành phố Phan Thiết tổ chức Đại hội lần thứ IV nhiệm kỳ 2024-2029.

Với 32 hội viên, từ đầu nhiệm kỳ đến nay, Chi hội luật gia Đoàn Hội thẩm nhân dân thành phố Phan Thiết đã tham gia xét xử tổng số 1.713 vụ án các loại. Các hội viên hội thẩm nhân dân đã thưc hiện tốt nguyên tắc tố tụng, các quy chế, quy định của Toà án, thể hiện đươc tính độc lập trong quá trình tham gia xét xử, có quan điểm rõ ràng, đúng pháp luật khi xử lý các tình huống phát sinh tại toà, đưa ra quan điểm quyết định hướng giải quyết cho các vụ án, thể hiện được vai trò trách nhiệm khi tham gia xét xử, góp phẩn nâng cao chất lượng xét xử các loại án. Các hội thẩm đã tham gia 100% các vụ án do chánh án toà án phân công, không có vụ án nào phải hoãn phiên toà do thiếu hội thẩm. Các hội viên hội thẩm đã phối hợp tốt cùng với Thẩm phán chủ toạ phiên toà tuyên các bản án đúng quy định của pháp luật, không xét xử oan người không có tội, không bỏ lọt tội phạm; cùng Toà án nhân dân thành phố Phan Thiết hoàn thành tốt nhiệm vụ hàng năm.

Tại đại hội Chi hội luật gia Đoàn Hội thẩm nhân dân thành phố Phan Thiết đã Bầu Ban chấp hành khóa IV, nhiệm kỳ 2024-2029 với 3 vị, bầu đoàn đại biểu dự Đại hội Hội Luật gia thành phố, nhiệm kỳ 2024-2029 là 6 vị.

 

anh tin baianh tin bai

Ra mắt Ban chấp hành khóa IV, nhiệm kỳ 2024-2029 và đoàn đại biểu dự Đại hội Hội Luật gia thành phố, nhiệm kỳ 2024-2029.

 

Hoa Ánh

Hoa Ánh
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập