image banner
LÃNH ĐẠO, CÁN BỘ, CÔNG CHỨC, CÔNG AN, NGƯỜI HOẠT ĐỘNG KHÔNG CHUYÊN TRÁCH PHƯỜNG TÍCH CỰC NÂNG CAO KIẾN THỨC CHUYỂN ĐỔI SỐ
( http://hunglong.phanthiet.binhthuan.gov.vn )

     Chiều ngày 8 tháng 4 năm 2024, UBND phường tổ chức Cuộc thi "Chính quyền là đầu tàu trong hành trình chuyển đổi số". Tham dự cuộc thi có các đồng chí Bí thư Đảng ủy, thường trực HĐND, UBND, Mặt trận và các ban ngành đoàn thể phường cùng toàn thể cán bộ, công chức, công an, người hoạt động không chuyên trách phường.

anh tin baianh tin bai

            Toàn cảnh cuộc thi

   Cuộc thi diễn ra trong không khí sôi nổi, nhận được sự hưởng ứng tích cực từ người tham gia. Về hình thức thi: thi trực tuyến trên điện thoại, nội dung 20 câu hỏi trắc nghiệm xoay quanh các kiến thức nền tảng về chuyển đổi số, chương trình chuyển đổi số quốc gia và Quản trị dữ liệu. 

      Thông qua cuộc thi nhằm tuyên truyền, phổ biến, tạo điều kiện để đội ngũ cán bộ, công chức, người hoạt động không chuyên trách thuộc quyền quản lý tích cực tham gia cuộc thi để tự rà soát , kiểm tra đối với đội ngũ cán bộ, công chức có liên quan trong triển khai thực hiện nhiệm vụ chuyển đổi số của mình, tìm hiểu các quy định, khái niệm cơ bản liên quan đến chuyển đổi số và nắm vững mục tiêu, nhiệm vụ chuyển đổi số của Tỉnh trong giai đoạn 2021 - 2025, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của địa phương với mục tiêu "Kỹ năng số sẽ trở thành kỹ năng sống còn trong thời đại mới, chúng ta "bắt buộc" phải thay đổi nếu không muốn bị bỏ lại phía sau". Bên cạnh đó, thông qua cuộc thi cán bộ, công chức phường được ôn lại những kiến thức đã học qua khóa bồi dưỡng về chuyển đổi số trên nền tảng học trực tuyến do Bộ Thông tin và Truyền thông (MOOCs) tổ chức.

anh tin bai

Đồng chí Lê Văn Thẩn, Chủ tịch UBND phường trao giải cho cán bộ, công chức đạt kết quả cao trong cuộc thị

        Kết quả cuộc thi Giải nhì thuộc về Công Chức Tài chính - Kế toán và Công chức Văn hóa - xã hội, giải ba thuộc về Cán bộ Văn phòng - Tuyên giáo - Dân vận Đảng ủy. UBND phường cũng có những phần quà để khích lệ tinh thần cho cá nhân cán bộ, công chức đạt giải

                                                                                              Ngô Yến

 

 

http://hunglong.phanthiet.binhthuan.gov.vn
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập