Hiệu quả hệ thống phần mềm Tiếp nhận và xử lý phản ánh hiện trường

Sau thời gian triển khai rộng rãi trên các phương tiện truyền thông, hệ thống phần mềm phản ánh hiện trường của Trung tâm điều hành thông minh của thành phố Phan Thiết (IOC Phan Thiết) được đông đảo các tổ chức, cá nhân tiếp nhận và  sử dụng.

Trung tâm quản lý và điều hành hệ thống phần mềm phản ánh hiện trường tiếp nhận các phản ánh của tổ chức, cá nhân trên nhiểu lĩnh vực: Phòng, chống dịch Covid-19; an ninh trật tự, an toàn giao thông; xây dựng, trật tự đô thị; dịch vụ, vệ sinh, môi trường và một số vấn đề kinh tế - xã hội khác. Thời gian tiếp nhận phản ánh hiện trường của cá nhân, tổ chức qua các kênh tiếp nhận thông tin của tỉnh được thực hiện 24/24 giờ, 7 ngày/tuần. Hệ thống phần mềm tiếp nhận và xử lý phản ánh hiện trường của thành phố là dịch vụ được triển khai nhằm mục đích tiếp nhận phản ánh của công dân, tổ chức đối với các vấn đề bất cập trong xã hội, những gương điển hình, các hình ảnh phản ánh cuộc sống ngày càng tươi đẹp của mọi thành phần trong xã hội, … nhằm đóng góp thêm các ý kiến hay góp phần nâng cao cuộc sống, góp phần cho thành phố ngày càng văn minh, đẹp trong lòng người dân và du khách khi đến với thành phố Phan Thiết.

Nếu như trước đây người dân rất “ngại” phản ánh các vấn đề gặp phải trong cuộc sống vì không biết phải gửi đến ai, bằng cách nào thì nay khi gặp vấn đề cần phản ánh, người dân chỉ cần gửi đến Trung tâm điều hành bằng cách tải phần mềm Phan Thiet -S trên nền tảng Androi, IOS, vào trang thông tin phản ánh hiện trường tại địa chỉ https://tp-phan-thiet-admin.vts-paht.com/

Đặc biệt, thông qua ứng dụng di dộng phản ánh hiện trường của thành phố Phan Thiết (PHANTHIET-S), người dân có thể gửi các phản ánh về Trung tâm kèm theo hình ảnh chụp và quay phim tại hiện trường. Ngay lập tức toàn bộ thông tin hình ảnh, nội dung, địa điểm phản ánh sẽ được Trung tâm tiếp nhận, phân loại nội dung và chuyển đến cơ quan có thẩm quyền xử lý. Toàn bộ công tác xử lý phản ánh đều được công khai, qua đó người dân có thể giám sát, tương tác và đánh giá mức độ hài lòng đối với kết quả xử lý phản ánh của từng cơ quan, đơn vị.

         Việc triển khai thành công Hệ thống phần mềm Tiếp nhận và xử lý phản ánh hiện trường của thành phố là cơ sở để triển khai có hiệu quả các dịch vụ đô thị thông minh khác trong thời gian tới. Qua đó đảm bảo hoàn thành mục tiêu Đề án “Phát triển Chính quyền điện tử và dịch vụ đô thị thông minh thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận giai đoạn 2021 - 2025 và định hướng đến năm 2030”, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của thành phố.

AQ - VHTT
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập