image banner
UBND TP. Phan Thiết trả lời việc lấn chiếm lề đường làm nơi kinh doanh của một số hộ dân trên tuyến đường Đặng Văn Lãnh ​

UBND TP. Phan Thiết trả lời việc lấn chiếm lề đường làm nơi kinh doanh của một số

hộ dân trên tuyến đường Đặng Văn Lãnh

 

Đoạn đường Đặng Văn Lãnh bắt đầu đoạn tiếp giáp với đường Nguyễn Hội đến Quốc lộ 1A, lòng đường hẹp, có rất nhiều khúc cua khuất tầm nhìn, lưu lượng phương tiện phương tiện giao thông lại đông nên rất nguy hiểm dễ xảy ra tai nạn giao thông, còn vỉa hè thì không đồng bộ, gồ ghề, hàng ngày có một số người buôn bán lấn chiếm lề đường. Vì vậy, cử tri phường Phú Tài đề nghị ngành chức năng xem xét có biện pháp giải quyết xử lý trong thời gian tới để đảm bảo an toàn giao thông cho người dân yên tâm.

 

Tiếp thu kiến nghi trên, ngày 01/12/2022, UBND TP. Phan Thiết có công văn trả lời: Hiện trạng kiểm tra trên đường Đặng Văn Lãnh đoạn từ giáp đường Nguyễn Hội đến đường Trương Chinh (Quốc lộ 1A) có mặt đường rộng 6,50m tầm nhìn thông thoáng phương tiện lưu thông thuận tiện, hệ thống biển báo giao thông trên đường được bố trí đầy đủ. Tuy nhiên, phần vỉa hè các hộ dân buôn bán, để biển hiệu, dựng xe chiếm hết toàn bộ gây khó khăn cho người đi bộ, một số hộ dùng dù che chắn mất tác dụng của biển báo giao thông. Trước thực trạng trên, để đảm bảo an toàn giao thông trên tuyến đường Đặng Văn Lãnh, UBND thành phố đã có Công văn số 6509/UBND-QHĐT ngày 22/11/2022 chỉ đạo Công an thành phố phối hợp với UBND các phường Phú Tài, phường Xuân An phối hợp kiểm tra, xử lý tình trạng lấn chiếm vỉa hè buôn bán và che khuất biển báo theo quy định.

 

Thanh Minh

Thanh Minh
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập