image banner
Mừng thọ 13 cụ tròn 100 tuổi nhân dịp năm mới xuân Quý Mão năm 2023

         Nhân dịp tết Nguyên đán Quý Mão 2023, ngày 13/1, UBND thành phố Phan Thiết đến thăm mừng thọ cho các cụ 100 tuổi trên địa bàn thành phố

 

 

Đến thăm và mừng thọ cho các cụ 100 tuổi, thay mặt UBND thành phố Phan Thiết, ông Nguyễn Nam Long - Thành ủy viên, Phó Chủ tịch UBND thành phố chúc sức khỏe, mong muốn các cụ tiếp tục nêu cao gương sáng, động viên, khích lệ con cháu tham gia đóng góp nhiều hơn nữa cho sự nghiệp phát triển kinh tế, xã hội của địa phương.

Dịp này, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc gởi thiếp Mừng thọ 100 tuổi, 05 mét vải lụa cho các cụ, chúc các cụ luôn khỏe, gia đình hạnh phúc, tiếp tục động viên con cháu vun đắp gia đình, giữ gìn truyền thống văn hóa, dân tộc, đóng góp tích cực vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Dịp này Thành phố Phan Thiết có 13 cụ ở các phường, xã: Bình Hưng, Hưng Long, Phú Trinh, Đức Long, Đức Thắng, Hàm Tiến, Mũi Né và xã Tiến Lợi được mừng thọ tròn 100 tuổi. 

Cũng từ việc mừng thọ nhân dịp đầu năm mới 2023, Ủy ban nhân dân các phường, xã trên địa bàn thành phố Phan Thiết cũng tổ chức đoàn đi thăm và mừng thọ cho 121 cụ 90 tuổi.

Lê Phong

Lê Phong
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập