Em Nguyễn Lê Phong, học sinh Trường trung học phổ thông huyện Tánh Linh đạt giải nhất cuộc thi English Beat.
Lượt xem: 2033

 

Em Nguyễn Lê Phong, học sinh  Trường THPT huyện Tánh Linh đạt giải nhất cuộc thi English Beat.

 

(binhthuan.gov.vn) Ngày 08/01/2023 tại Trường Trung học phổ thông, Trung học cơ sở, Tiểu học Lê Quý Đôn, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận, diễn ra vòng chung kết cuộc thi “Chinh phục tiếng Anh – English Beat” đến dự có bà Nguyễn Thị Toàn Thắng – Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo, ông Nguyễn Hữu Tân – Giám đốc Mobifone tỉnh Bình Thuận; đại diện Ban giám hiệu các trường có các em vào vòng chung kết, Giám đốc Trung tâm Anh ngữ Eco English và hàng trăm phụ huynh, học sinh cổ vũ cuộc thi.

 

100  thí sinh của các trường THPT nhận giải vòng thi tuần

 

Cuộc thi “Chinh phục tiếng Anh – English Beat” được Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Công ty MobiFone Bình Thuận tổ chức được sự hưởng ứng nhiệt tình của 28 trường THPT trên địa bàn toàn tỉnh Bình Thuận. Hình thức sân chơi đa dạng cộng với kiến thức bám sát chương trình tiếng Anh THPT và IELTS giúp các bạn học sinh không bị nhàm chán so với các cuộc thi đã tham gia trước đó. Đây cũng là một cơ hội để các em có thể ôn tập và làm quen với tâm lý thi trắc nghiệm của các kỳ thi tại trường học.

 

 Cuộc thi “Chinh phục tiếng Anh – English Beat” được diễn ra 3 vòng: Vòng thi tuần được diễn ra 4 tuần bắt đầu từ ngày 17/11 đến 17/12 với hơn 2.000 học sinh của các trường THPT trên toàn tỉnh tham gia đã chọn được 100 em có kết quả cao nhất để tham gia vòng thi tháng; vòng thi tháng diễn ra ngày 17/12 và ngày 22/12/2022 đã chọn được 05 em chung kết gồm các em: Nguyễn Lê Phong, lớp 12A1 - THPT Tánh Linh; Lê Võ Nguyên Khang, lớp 11A2 - THPT Lý Thường Kiệt; Ngô Anh Quân, lớp 12AN1 - THPT Bắc Bình; Nguyễn Trần Thùy Lam, lớp 10A2 - THPT Chuyên Trần Hưng Đạo; Trần Ngọc Trúc Hà, lớp 11B1 - THPT Lý Thường Kiệt.

20 thí sinh các trường THPT nhận giải vòng thi tháng

 

Chung kết được tổ chức trực tiếp tại Trường THPT-THCS-TH Lê Quý Đôn gồm 03 vòng thi: Vòng khởi động mỗi thí sinh có 15 câu hỏi trả lời trong 90 giây, mỗi câu trả lời đúng được 10 điểm, trả lời sai không bị trừ điểm, thí sinh có thể trả lời trước khi MC đọc xong câu hỏi… Vòng tăng tốc có 5 câu hỏi thời gian suy nghĩ tương ứng là 10, 20, 30 và 40 giây thí sinh bấm chuông nhanh để trả lời, mỗi thí sinh được bấm chuông trả lời 1 lần…Vòng về đích - hùng biện với phần thi này, sau khi nghe câu hỏi của Ban giám khảo, mỗi thí sinh sẽ có tối đa 01 phút chuẩn bị và 03 phút trình bày. Qua 3 vòng đấu các thứ tự cũng được hoán đổi liên tục, gây cấn và hấp dẫn.

 

05 thí sinh rất tự tin chuẩn bị thi vòng chung kết

 

Sau gần 2 tiếng đồng hồ cạnh tranh, so kè nhau, kết quả chung cuộc Giải nhất là em Nguyễn Lê Phong lớp 12A1 - THPT Tánh Linh – 292 điểm, đồng giải nhì là các em: Ngô Anh Quân, lớp 12AN1 - THPT Bắc Bình – 286 điểm; Nguyễn Trần Thùy Lam, lớp 10A2 - THPT Chuyên Trần Hưng Đạo – 284,5 điểm; đồng giải 03 gồm 2 em: Lê Võ Nguyên Khang, lớp 11A2 - THPT Lý Thường Kiệt – 252 điểm; Trần Ngọc Trúc Hà, lớp 11B1 - THPT Lý Thường Kiệt – 264,5 điểm.

 

Bà Nguyễn Thị Toàn Thắng – Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo trao giải cho các em

 

Kết thúc cuộc thi với thành công như mong đợi, Sở Giáo dục và Đào tạo cùng với Mobifone tỉnh Bình Thuận các đơn vị tổ chức cuộc thi mong muốn cuộc thi “Chinh phục tiếng Anh – English Beat” lần thứ 2 năm 2023 được các em học sinh THPT hưởng ứng nhiệt tình, sôi nổi và nhiều hơn năm nay.

                                                                                                                                                

                                                                                                                                                         Khánh Vĩnh

Video tuyên truyền
  • Năm du lịch quốc gia Bình Thuận 2023
  • Bãi biển lagi ở Bình Thuận rất đẹp
  • Top 10 địa điểm du lịch nổi tiếng Phan Thiết
  • Bình Thuận Nông thôn mới 12-9-2019
  • Buổi sáng nơi Cảng cá Cồn Chà Bình Thuận
  • Đảm bảo hoạt động kinh tế và đời sống tại Bình Thuận phát triển ổn định
  • Phóng Sự Làng Chài Mũi Né
  • Khu du lịch Biển Đá Vàng
  • Du lịch Tà Cú - Bình Thuận
  • Mũi Kê Gà - Phan Thiết đẹp bất ngờ
1 2 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1