Phan Thiết tập huấn phần mềm phản ánh hiện trường trên hệ thống Trung tâm điều hành Đô thị thông minh

Phan Thiết tập huấn phần mềm phản ánh hiện trường trên hệ thống Trung tâm điều hành Đô thị thông minh

 

Chiều ngày 07/10/2022, UBND TP. Phan Thiết tổ chức lớp tập huấn hướng dẫn phần mềm phản ánh hiện trường trên hệ thống Trung tâm điều hành Đô thị thông minh IOC TP. Phan Thiết cho các đại biểu là trưởng các phòng, ban ngành, đoàn thể của thành phố; đại diện lãnh đạo UBND, cán bộ phụ trách khối hành chính của 18 phường, xã trên địa bàn.

 

Phần mềm phản ánh hiện trường là phần mềm dùng để phục vụ, ghi nhận và xử lý kịp thời các ý kiến, kiến nghị của người dân. Đây chính là kênh tương tác giữa người dân và chính quyền, thể hiện được vai trò của người dân trong việc chung tay xây dựng TP. Phan Thiết ngày càng đẹp hơn. Tại lớp tập huấn các đại biểu đã được đại diện Viettel Bình Thuận giới thiệu và hướng dẫn về wedsite, quy trình tiếp nhận và xử lý phản ánh hiện trường; cách tải và cài đặt App “Phan Thiết – S” dành cho người dân và cán bộ xử lý phản ánh. Thông qua lớp tập huấn nhằm giúp cho các đại biểu nắm được tổng quan cách vận hành và thực hành các thao tác xử lý cơ bản trên phần mềm, thuận lợi trong việc sử dụng hệ thống phần mềm phản ánh hiện trường khi Trung tâm điều hành Đô thị thông minh IOC TP. Phan Thiết đi vào hoạt động.

 

 

Trước đó, các đại biểu đã được tham quan và tìm hiểu Trung tâm điều hành Đô thị thông minh IOC TP. Phan Thiết (đặt tại trụ sở UBND thành phố). Gia đoạn I của Trung tâm có tổng vốn đầu tư khoảng 2,6 tỷ đồng từ nguồn xã hội hoá. Hệ thống Trung tâm điều hành được xem như là “trái tim” của Trung tâm giám sát điều hành thông minh IOC, có thể tích hợp các hệ thống trên mọi lĩnh vực như: phản ánh kiến nghị của người dân, du lịch thông minh, báo cáo kinh tế xã hội; camera giám sát: an ninh trật tự, vi phạm giao thông; giám sát thông tin báo chí- truyền thông trên không gian mạng, y tế, giáo dục, dịch vụ công.

 

Thanh Minh

 

 

 

Thanh Minh
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập