Khu phố 5, phường Phú Thuỷ: Chuẩn bị sẵn sàng cho ngày bầu cử

Khu phố 5, phường Phú Thuỷ: Chuẩn bị sẵn sàng cho ngày bầu cử

Vào sáng Chủ nhật ngày 17.5. 2021, chúng tôi có mặt tại Khu vực bỏ phiếu số 4 – phường Phú Thuỷ nằm trong khuôn viên Nhà văn hoá khu phố 5, phường  Phú Thủy (T.p Phan Thiết), được chứng kiến sự tất bật của mọi người trong Chi uỷ, Ban điều hành, Ban công tác Mặt trận và Chi hội đoàn thể của khu phố, đang bắt tay vào việc dọn đẹp vệ sinh, trang hoàng chuẩn bị cho ngày bầu cử 23.5 sắp tới.   

Mặc dù, những gần đây, thời tiết ở trung tâm thành phố Phan Thiết khá nóng bức. Trên từng khuôn mặt đầm đìa mồ hôi, nhưng ai cũng đều khẩn trương cho từng phần việc được phân công. Những chậu cây xanh, hoa kiểng mượn của các hộ dân gần kề, được di chuyển sắp xếp ngay ngắn theo từng vị trí, để tạo điềm nhấn cho cảnh quan trong khu vực bầu cử. Đến tầm khoảng hơn 10 giờ, mọi công việc cơ bản hoàn thành, từ phòng bỏ phiếu, thùng phiếu, khu vực dành riêng cho y tế trong công tác phòng, chống dịch Covid, đã được sắp xếp ngăn nắp theo đúng quí định. Ông Hà Văn Bản, Bí thư chi bộ không giấu được niềm phấn khởi khi công việc hoàn thành theo kế hoạch, cho chúng tôi biết: “Thực hiện theo chỉ đạo của Ủy bạn bầu cử phường Phú Thủy, Chị ủy khu phố khẩn trương xây dựng kế hoạch lãnh đạo về công tác bầu cử của khu phố. Chính vì vậy, mọi khâu công việc chuẩn bị cho công tác bầu cử được triển khai, thực hiện theo đúng qui định mà yêu cầu đề ra…”


          
Bên ly trà đá giải khát sau những giờ làm việc cật lực, mọi người tiếp tục hội ý, bàn bạc để thống nhất các phần viêc còn lại vào buổi chiều đến cần phái hoàn thành, trước khi Uỷ ban bầu cử phường kiểm tra vào chiều ngày 17.5.2021.  

          Trần Ngọc Sơn

Uỷ ban Mặt trận Tp. Phan Thiết

Số 15 Hoàng Diệu _Tp. Phan Thiết
Trần Ngọc Sơn
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập