Xã Thiện Nghiệp tổ chức giải bóng đá hưởng ứng Năm du lịch Quốc gia và chào mừng kỷ niệm 48 năm ngày giải phóng quê hương Phan Thiết Bình Thuận.

         Thiết thực chào mừng năm du lịch quốc gia 2023, Bình Thuận Hội tụ xanh, Ban tố chức các hoạt động văn hóa văn nghệ thể dục thể thao của xã Thiện Nghiệp tổ chức giải bóng đá 07 người với mục đích tạo điều kiện các thanh niên giao lưu trong những ngày lễ quan trọng của tỉnh nhà, thu hút mọi tầng lớp thanh niên tham gia tập luyện rèn luyện thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại.

          Giải bóng đá gồm có 12 đội tham gia đến từ xã Thiện Nghiệp và các phường xã lân cận như Hàm Đức, Mũi Né, Hồng Phong, giải khai mạc và diễn ra từ ngày 25 tháng 3 đến ngày 12 tháng 4 năm 2023.

          Kết thúc Ban Tổ chức tổng kết trao các giải Vô địch, giải hạng nhì, hạng ba, hạng tư và giải phong cách cho các đội bóng, ngoài ra trao 03 giải cá nhân giải vua phá lưới, thủ môn xuất sắc và cầu thủ xuất sắc nhất giải.

          Đây là những hoạt động mang nhiều ý nghĩa hưởng ứng năm du lịch quốc gia tổ chức tại tỉnh nhà và các hoạt động trong tháng 4 tiến đến kỷ niệm ngày giải phóng quê hương Phan Thiết – Bình Thuận. thông qua hoạt động thể thao giúp cho mọi tầng lớp nhân dân tích cực tham gia và nhận thức sâu sắc hơn nữa giá trị của những ngày lễ kỷ niệm trọng đại của quê hương Phan Thiết nhất là thế hệ trẻ.

                                                         

          Bùi Thanh Mẫn

Bùi Thanh Mẫn - Thiện Nghiệp
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập