Đại hội Thể dục - Thể thao xã Phong Nẫm lần thứ V - 2021

Đại hội Thể dục - Thể thao xã Phong Nẫm lần thứ V - 2021

Đại hội Thể dục- Thể thao xã Phong Nẫm lần thứ V-2021 là cột mốc định kỳ đánh giá Phong trào- Thể thao của xã qua 05 năm. Thông qua Đại hội, chúng ta tiếp tục thực hiện cuộc Vận động phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” gắn với phong trào “chung sức chung lòng xây dựng nông thôn mới” đồng thời, tuyển chọn vận động viên để tham gia Đại hội Thể dục- Thể thao Thành phố, đây cũng chính là dịp để chúng ta đánh giá, biểu dương các lực lượng, quần chúng trong phong trào Thể dục- thể thao xã nhà, góp phần nâng cao sức khỏe cho nhân dân theo tinh thần “Khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc

 

 

 

 

Về tham dự Đại hội TDTT lần này có 5 đơn vị với hơn 250 vận động viên được các đơn vị lực chọn để tham gia các nội dung thi đấu: Bóng đá, việt dã, kéo co, nhảy bao bố.

Trải qua các nội dung và các vòng thi đấu, tất cả các đơn vị điều có sự chuẩn bị tổ chức triển khai thực hiện tốt các nội dung trong Đại hội. Với tinh thần quyết tâm cao, các trận đã thi đấu nhiều trận đấu hay và hấp dẫn, góp phần cho không khí Đại hội thêm sôi nổi. Sự thành công của Đại hội đã khẳng định được phong trào TDTT xã nhà luôn được duy trì và phát triển sâu rộng trong các tầng lớp nhân dân.

Phong Nẫm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập