UBND xã Tiến Lợi tổ chức họp mặt kỷ niệm 75 năm ngày thương binh liệt sỹ

 

BẢN TIN: KỶ NIỆM 75 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH LIỆT SỸ

 

Sáng nay, ngày 27/7/2022 xã Tiến Lợi tổ chức lễ dâng hoa, thắp hương viếng Bia ghi danh liệt sỹ xã.

Tham dự lễ có hơn 100 người, gồm các thương binh, đại diện gia đình có công Cách mạng trong xã; Có lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UB.MTTQ xã, cán bộ công chức xã; Có các sỹ quan, chiến sỹ đại diện đơn vị kết nghĩa, lực lượng quân sự xã.

Tại buổi lễ, lãnh đạo UBND xã có diễn văn ôn lại truyền thống lịch sử đấu tranh của quân dân địa phương trong 2 cuộc kháng chiến chống thực dân, đế quốc, tưởng nhớ đến những người đã hy sinh vì nền độc lập tự do của đất nước hôm nay.

Sau lễ viếng Bia ghi danh liệt sỹ, UBND xã tổ chức họp mặt sinh hoạt tại Nhà Văn hóa xã, ôn lại nguồn gốc 75 năm ngày Thương binh – Liệt sỹ 27/7/1947- 27/7/2022; Báo cáo kết quả thực hiện Công tác đền ơn đáp nghĩa của địa phương; tọa đàm giao lưu; trao danh hiệu “Người công dân kiểu mẫu” cho 10 thương binh, trao giấy công nhận “Gia đình cách mạng gương mẫu” cho đại diện 61 gia đình thờ cúng Liệt sỹ. Trao tặng 10 phần quà của Đoàn khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, Công đoàn điện lực tỉnh Bình Thuận cho các gia đình chính sách.

Trước đó, từ ngày 21 đến 26/7, địa phương tổ chức các đoàn gồm cán bộ xã, thôn đến thăm và tặng quà 90 gia đình gồm các thương binh, bệnh binh, gia đình có công Cách mạng.

 

 

 

Tiến Lợi
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập