Xã Tiến Lợi: Tổ chức kỷ niệm 81 năm ngày truyền thống Người cao tuổi Việt Nam và chúc thọ, mừng thọ các cụ tuổi 70, 75, 80, 85, 95 và trên 100 tuổi năm 2022

Hòa chung không khí của cả nước chào mừng 81 năm ngày truyền thống Người cao tuổi Việt Nam (06/6/1941-06/6/2022). Sáng ngày 06/6/2022, UBND xã Tiến Lợi tổ chức buổi sinh hoạt kỷ niệm 81 năm ngày truyền thống Người cao tuổi (06/6/1941-06/6/2022) và chúc thọ, mừng thọ các cụ tuổi 70, 75, 80, 85, 95 và trên 100 tuổi năm 2022. Tham dự buổi sinh hoạt có ông Ngô Quốc Việt – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy - Chủ tịch HĐND xã, lãnh đạo UBND, đại diện các ban ngành, đoàn thể của xã và cùng 88 Hội viên Hội Người cao tuổi.

Đây là dịp để hội viên người cao tuổi cùng nhau ôn lại truyền thống 81 năm ngày Người cao tuổi Việt Nam, đồng thời động viên, khích lệ những đóng góp của Người cao tuổi Việt Nam qua các thời kỳ chiến đấu giải phóng dân tộc, xây dựng và Bảo vệ tổ quốc Việt Nam XHCN và nhất là trong thời kỳ đẩy mạnh phát triển kinh tế theo hướng công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước.

Hoạt động kỷ niệm ngày truyền thống người cao tuổi trở thành một hoạt động thiết thực được tổ chức hàng năm tại địa phương. Đây là dịp để các cấp Chính quyền, các đoàn thể xã hội và người thân trong gia đình được thể hiện sự quan tâm, chăm sóc nhiều hơn đối với người cao tuổi đồng thời cho thấy sự quan tâm của Đảng và Nhà nước ta đối với người cao tuổi, thể hiện đạo lý "Uống nước nhớ nguồn" phát huy những truyền thống tốt đẹp của cha, ông, góp phần tích cực trong việc thực hiện tốt các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng an ninh ở địa phương.

Bà Nguyễn Thị Hoa – Chủ tịch UBND xã phát biểu tại buổi sinh hoạt đã đánh giá và ghi nhận, biểu dương thành tích  NCT xã đạt được trong những năm qua, Người cao tuổi đã tích cực tham gia phong trào thi đua yêu nước “Tuổi cao chí càng cao, nêu gương sáng vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”, hiến kế, hiến công, nêu gương trên lĩnh vực công tác, tham gia lao động sản xuất kinh doanh giỏi, giảm nghèo, khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập, xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư, tham gia đóng góp ý kiến xây dựng Đảng, chính quyền trong sạch vững mạnh. Bằng uy tín của mình hội viên người cao tuổi đã tham gia các tổ hòa giải các bất hòa trong khu dân cư, phát hiện kẻ xấu, cảm hóa giáo dục người lầm lỗi…. công tác chăm sóc và phát huy vai trò Người cao tuổi được cấp ủy Đảng, chính quyền, mặt trận và các ban ngành đoàn thể đã tập trung chỉ đạo, lãnh đạo, phối hợp tạo điều kiện thuận lợi cho Hội Người cao tuổi hoạt động đạt kết quả trên nhiều mặt. 
      Kết thúc buổi sinh hoạt, UBND xã đã tổ chức chúc thọ, mừng thọ cho 108 cụ Người cao tuổi tròn 70, 75, 80, 85, 95 và trên 100 tuổi năm 2022 theo Nghị quyết số 81/2019/NQ-HĐND tỉnh Bình Thuận quy định mức quà tặng chúc thọ, mừng thọ người cao tuổi trên địa bàn tỉnh.

Dưới đây là một số hình ảnh được ghi nhận tại buổi sinh hoạt:

Xa Tien Loi
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập