Xã Tiến lợi tổ chức đi thăm chiến sĩ mới nhập ngũ năm 2022

XÃ TIẾN LỢI

Tổ chức đi thăm chiến sĩ mới nhập ngũ năm 2022

Song song với công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ hàng năm là công tác hậu phương quân đội luôn được Đảng ủy, UBND xã Tiến Lợi quan tâm nhằm động viên tinh thần gia đình có thanh niên mới nhập ngũ cũng như quân nhân là con em của xã mới nhập ngũ đang huấn luyện tại các đơn vị an tâm học tập, rèn luyện, hoàn thành nghĩa vụ thiêng liêng của người thanh niên đối với Tổ quốc. Ngày 14/5/2022, được sự thống nhất của Lữ đoàn 957 – Vùng 4 Hải quân, Lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMT và Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã Tiến Lợi tổ chức thăm chiến sĩ mới (là công dân của xã mới nhập ngũ năm 2022) đang huấn luyện tại Lữ đoàn 957 – Vùng 4 Hải quân, phường Cam Nghĩa, thành phố Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa. Tham gia cùng với Đoàn cán bộ xã còn có 12 thân nhân của 06 chiến sĩ mới.

Tại buổi họp mặt, bà Nguyễn Thị Hoa – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã – kiêm Chủ tịch Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã đã phát biểu, thăm hỏi, biểu dương các chiến sĩ mới trong thời gian qua đã có nhiều cố gắng vượt qua khó khăn, chấp hành nghiêm quy định đơn vị, phấn đấu học tập, rèn luyện tốt; đồng thời, động viên tinh thần các chiến sĩ mới trong thời gian tới tiếp tục phát huy mặt mạnh, khắc phục khó khăn phấn đấu học tập, rèn luyện hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao xứng danh anh bộ đội Cụ Hồ.

Ông Nguyễn Ngọc Tuấn Anh – Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy xã cũng đã phát biểu động viên, khích lệ các thanh niên an tâm bảo vệ Tổ quốc. Đảng ủy, chính quyền địa phương sẽ luôn quan tâm thực hiện tốt các chính sách hậu phương quân đội để các thanh niên yên tâm thực hiện nhiệm vụ của mình.

Cũng trong buổi gặp mặt, UBND xã đã tặng quà cho các chiến sĩ mới (quà tặng bằng tiền mặt 400.000 đồng/chiến sĩ).

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi thăm chiến sĩ mới:

Bà Nguyễn Thị Hoa – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã –

kiêm Chủ tịch Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã thăm hỏi, động viên

    

Ông Nguyễn Ngọc Tuấn Anh – Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy xã

động viên, khích lệ các thanh niên an tâm bảo vệ Tổ quốc

Tặng quà cho các chiến sĩ mới

Thân nhân các chiến sĩ mới họp mặt

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập