Xã Tiến Lợi tổ chức Hội nghị tuyên truyền về chính sách bảo hiểm y tế.

XÃ TIẾN LỢI TỔ CHỨC HỘI NGHỊ

 TUYÊN TRUYỀN VỀ CHÍNH SÁCH BẢO HIỂM  Y TẾ

 

Chiều ngày 18/6/2020, Bảo hiểm xã hội tỉnh Bình Thuận phối hợp với UBND xã Tiến Lợi tổ chức Hội nghị tuyên truyền về chính sách bảo hiểm  y tế cho người dân  trên địa bàn xã Tiến Lợi. Tham dự Hội nghị có ông Trần Ngọc Tuấn - Trưởng phòng truyền thông BHXH tỉnh Bình Thuận. Lãnh đạo Đảng ủy, Ủy ban nhân dân xã, UBMT và các đoàn thể xã cùng 80 đại biểu đại diện hộ gia đình sinh sống, lao động trên địa bàn xã.

 Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe  ông Trần Ngọc Tuấn – Trưởng phòng truyền thông BHXH tỉnh bình thuận phổ biến về các nội dung của chính sách bảo hiểm y tế như: đối tượng tham gia, địa điểm tham gia,  mức đóng, phương thức đóng và thủ tục tham gia; phân tích giải thích chế độ và quyền lợi của người tham gia BHYT giúp nhân dân nhận thức được tầm quan trọng của chính sách BHYT.

        Tại Hội nghị, ông Bùi Văn Thanh - Phó Chủ tịch UBND xã Tiến Lợi đã Phát biểu chính sách BHYT là một chính sách an sinh xã hội có ý nghĩa to lớn của Đảng và nhà nước quan tâm đến công tác bảo vệ sức khỏe của nhân dân nhằm huy động sự tham gia của mọi người dân trong việc chăm sóc sức khỏe cho nhân dân, thể hiện tính cộng đồng, tinh thần tương thân tương ái, hỗ trợ lẫn nhau thể hiện tính nhân văn của nhà nước ta và mong muốn các đại biểu tham dự hội nghị nhận thức đầy đủ tầm quan trọng của BHYT, tích cực tham gia BHYT và vận động đến các thành viên gia đình, người thân, hàng xóm của mình hiểu rõ được mục đích, ý nghĩa, quyền lợi của chính sách BHYT từ đó chủ động tham gia. Đề nghị nhân viên đại lý thu ở các thôn nắm chắc các đối tượng chưa tham gia BHYT để tiếp tục vận động nhằm phấn đấu hoàn thành tiểu tiêu chí 15.1 tỷ lệ người dân tham gia BHYT Hộ gia đình theo chỉ tiêu thành phố giao.

          Dưới đây là một số hình ảnh được ghi nhận tại Hội nghị.

 

 

ko có tên tg
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập