Ra mắt CLB Liên thế hệ tự giúp nhau liên KDC xã Tiến Thành ​

Ra mắt CLB Liên thế hệ tự giúp nhau liên KDC xã Tiến Thành

 

Chiều ngày 10/11/2022, Ban đại diện Hội Người cao tuổi TP. Phan Thiết đã phối hợp tổ chức ra mắt CLB Liên thế hệ tự giúp nhau liên khu dân cư (KDC) các thôn Tiến Bình- Tiến An- Tiến Hoà (xã Tiến Thành).

CLB Liên thế hệ tự giúp nhau liên KDC Tiến Bình- Tiến An- Tiến Hoà (xã Tiến Thành) có 26 thành viên. Đây là một tổ chức xã hội tự nguyện, tập hợp nhiều tầng lớp nhân dân, phần đông là người cao tuổi. CLB sinh hoạt định kỳ mỗi tháng một lần với mục đích giúp nhau làm kinh tế, xoá đói, giảm nghèo bền vững; hoạt động theo các nội dung của hướng dẫn liên tịch của Ban đại diện Hội người cao tuổi và Phòng Lao động- Thương binh và xã hội TP. Phan Thiết, gồm: hoạt động chăm sóc sức khoẻ và tình nguyện viên; tự giúp nhau và hỗ trợ cộng đồng; bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của thành viên; hoạt động truyền thông và chăm sóc đời sống tinh thần. Khi tham gia CLB, các thành viên được chia sẻ thông tin, kiến thức; hỗ trợ khi gặp khó khăn; được khám sức khỏe định kỳ và hướng dẫn tập thể dục, dưỡng sinh; giao lưu văn hóa- văn nghệ; và được bảo vệ quyền và lợi ích khi cần thiết…

Đây là CLB Liên thế hệ tự giúp nhau liên KDC thứ 3 của TP. Phan Thiết được Ban đại diện Hội Người cao tuổi TP. Phan Thiết đã phối hợp tổ chức ra mắt.

 

Thanh Minh

 

 

 

Thanh Minh
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập