Hội nghị đối thoại trực tiếp giữa Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Tiến Thành với nhân dân thôn Tiến Hải

Hội nghị đối thoại trực tiếp giữa Bí thư Đảng ủy,

Chủ tịch UBND xã Tiến Thành với nhân dân thôn Tiến Hải  

         Ngày 17/9/2022, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Tiến Thành phối hợp tổ chức hội nghị đối thoại trực tiếp giữa Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã với nhân dân trên địa bàn thôn Tiến Hải.

        Tại hội nghị, Nhân dân thôn Tiến Hải được nghe thông báo về công tác xây dựng Đảng và tình hình phát triển Kinh tế-xã hội, Quốc phòng-an ninh của địa phương những tháng đầu năm 2022. Với tình hình địa phương được thông báo, Nhân dân tham dự đã nhất trí với các nội dung đã được nêu lên; đồng thời cũng nêu lên một số ý kiến liên quan về đất đai của từng cá nhân hộ gia đình.Với tinh thần trách nhiệm cao, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBNDxã đã lắng nghe và nghiêm túc tiếp thu các ý kiến của người dân.

        Phát biểu tại hội nghị, ông Trần Văn Bảo, Bí thư Đảng ủy xã Tiến Thành đã nhấn mạnh tầm quan trọng của việc tổ chức diễn đàn đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với Nhân dân. Đây thực sự là một sự đổi mới trong hoạt động của bộ máy chính quyền các cấp. Tạo điều kiện thuận lợi để người dân được đóng góp ý kiến, góp phần tăng cường hiệu lực, hiệu quả trong hoạt động, quản lý của Nhà nước của địa phương.

 

Trần Ngọc Sơn

Mặt trận PhanThiết

Trần Ngọc Sơn
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập