Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Phú Thủy tổng kết công tác năm 2022

Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Phú Thủy tổng kết công tác năm 2022

              Ngày 9/12/2022, Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Phú Thủy (TP. Phan Thiết) tổ chức hội nghị lần thứ X,Nhiệm kỳ 2019 – 2024 nhằm đánh giá kết quả thực hiện công tác Mặt trận năm 2022, triển khai chương trình hành động năm 2023.   

             Năm 2022, tình hình dịch bệnh Covid đã được khống chế, cuộc sống nhân dân dần thích nghi với công tác phòng chống dịch bệnh trong tình hình mới; tuy niên sự tác động của giá cả thị trường những tháng đầu năm; giá xăng, dầu tăng, giảm thất thường, kéo theo giá cả các mặt hàng phục vụ đời sống hàng ngày không ổn định, làm cho đời sống nhân dân gặp không ít khó khăn, nhất là hộ nghèo và người có thu nhập thấp. Tuy nhiên, với sự hướng dẫn kịp thời của Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố, chỉ đạo của Đảng ủy phường Phú Thủy, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam phường bám sát các kế hoạch, văn bản hướng dẫn của Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố, để triển khai, thực hiện hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ trọng tâm do Đảng ủy phường giao năm 2022. 

           Phát huy những kết quả đạt được cũng như khắc phục những tồn tại, hạn chế trong năm qua. Năm 2023, Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Phú Thủy với chương trình thống nhất hành động được đề ra, tiếp tục tập trung đổi mới phương thức hoạt động, tăng cường công tác vận động Nhân dân thực hiện tốt chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước; đẩy mạnh công tác phối hợp với các tổ chức thành viên, tạo thành sức mạnh tổng hợp triển khai thực hiện tốt các cuộc vận động, phong trào thi đua yêu nước, kịp thời biểu dương, khen thưởng những tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc; đẩy mạnh học việc học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Nâng cao chất lượng hoạt động tiếp xúc cử tri, kiểm tra, giám sát; chăm lo đời sống Nhân dân, nhất là người nghèo, gia đình chính sách trong thời gian tới, nhất là dịp Tết Nguyên đán năm 2023…

Trần Ngọc Sơn – Mặt Trận Phan Thiết

 

Trần Ngọc Sơn
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập