Đại biểu HĐND tỉnh và TP. Phan Thiết tiếp xúc cử tri phường Phú Thuỷ ​

Đại biểu HĐND tỉnh và TP. Phan Thiết tiếp xúc cử tri phường Phú Thuỷ

 

Sáng ngày 13/10/2022, ông Nguyễn Văn Phong- Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận cùng các thành viên 02 tổ đại biểu HĐND tỉnh và TP. Phan Thiết đã có buổi tiếp xúc với cử tri phường Phú Thuỷ.

 

Tại buổi tiếp xúc, sau khi nghe lần lượt các tổ đại biểu HĐND tỉnhTP. Phan Thiết thông báo thời gian, dự kiến chương trình kỳ họp thứ 5 sắp tới của HĐND cấp mình trả lời ý kiến, kiến nghị của cử tri trong k tiếp xúc trước; cử tri phường Phú Thuỷ đã nêu lên một số ý kiến, kiến nghị những vấn đề như: việc hỗ trợ theo Nghị quyết 68/2021 của Chính phủ về một số chính sách hỗ trợ người lao động và người sử dụng lao động gặp khó khăn do đại dịch Covid-19- ngoài những người đã nhận được tiền hỗ trợ thì công tác này, đến nay triển khai còn chậm- dẫn đến một số người dân bị ảnh hưởng bởi dịch chưa nhận được tiền; các dự án của tư nhân khi đầu tư- nếu có giải toả đất và nhà thì phải đền bù thoả đáng cho người dân vì các dự án này sau khi được đầu tư xây dựng xong sẽ sinh ra lợi nhuận rất cao; dự án Chỉnh trang đô thị ở khu phố 6 của phường chừng nào triển khai; cần lắp đặt các biển báo giao thông trên đường Lâm Đình Trúc; tuyến đường Nguyễn Tương còn 01 đoạn khoảng 200 mét nữa là nối ra đường Châu Văn Liêm- đề nghị UBND TP. Phan Thiết đầu tư hoàn thiện đoạn đường này. Ngoài ra, các chế độ chính sách, trợ cấp cho người có công cách mạng, cán bộ không chuyên trách cấp xã, cán bộ ở khu phố- thôn, cũng như liên quan đến lĩnh vực đất đai- xây dựng cũng được cử tri địa phương này tập trung kiến nghị.

Từ những ý kiến, kiến nghị của cử tri phường Phú Thuỷ; ông Nguyễn Văn Phong- Phó Chủ tịch UBND tỉnh, ngành chức năng TP. Phan Thiết và các tổ đại biểu HĐND tỉnh, thành phố đã tiếp thu, trả lời một số ý kiến thuộc thẩm quyền; đồng thời, tổng hợp những ý kiến còn lại chuyển đến các cơ quan chức năng xem xét giải quyết.

 

Thanh Minh

 

 

Thanh Minh
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập