Trao học bổng " Tiếp bước cho em đến trường"

TRAO HỌC BỔNG “TIẾP BƯỚC CHO EM ĐẾN TRƯỜNG”

Chiều ngày 03/9/2020, Hội khuyến học phường Phú Thủy tổ chức chương trình trao học bổng “Tiếp bước cho em đến trường” cho các em học sinh nghèo vượt khó, học giỏi của địa phương. Tham dự chương trình có Đ/c Nguyễn Hoàng Việt Huynh – Phó Chủ tịch UBND phường; Công ty Cổ phần May Xuất khẩu Phan Thiết, Công ty Cổ phần Vật liệu Xây dựng và Khoáng sản Bình Thuận Doanh nghiệp tư nhân Tấn Hưng; đại diện các Hội đoàn thể địa phương; phụ huynh và các em học sinh nghèo học giỏi của địa phương.

          Chương trình đã trao cho 26 em học sinh nghèo vượt khó của địa phương trong đó: 4 suất học bổng mỗi suất trị giá 1 triêụ đồng và 22 suất quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng. Tổng giá trị các phần quà là 15 triệu đồng.

Qua chương trình này Hội Khuyến học phường Phú Thủy mong muốn tạo điều kiện cho các em học sinh nghèo vượt khó của địa phương có được sự chia sẻ của xã hội trước khi các em bước vào năm học mới 2020 – 2021, giúp các em có thêm động lực bay cao, bay xa trên bước đường học vấn của mình.

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập