PHƯỜNG PHÚ HÀI TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC TUYỂN CHỌN VÀ GỌI CÔNG DÂN NHẬP NGŨ, HỘI TRẠI TÒNG QUÂN NĂM 2023

         Chiều ngày 24/02/2023, Phường Phú Hài (TP. Phan Thiết) tổ chức Hội nghị tổng kết công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ; công tác tham gia Hội trại tòng quân năm 2023. Tham dự Hội nghị có đại diện lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ phường, thành viên Hội đồng Nghĩa vụ Quân sự phường và 05 khu phố.

          Năm 2023, công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ được Hội đồng Nghĩa vụ quân sự phường Phú Hài triển khai thực hiện có hiệu quả. Tất cả các bước được thực hiện đồng bộ, chặt chẽ, đúng quy định, đủ chỉ tiêu và bảo đảm về chất lượng. Tổng số quân giao 14/14 thanh niên, đạt 100% chỉ tiêu giao. Trong đó có 01 thanh niên viết đơn tình nguyện nhập ngũ.

          Công tác chuẩn bị và tham gia Hội trại Tòng quân được địa phương quan tâm, lãnh đạo kịp thời cùng với sự phối hợp của các ban ngành đoàn thể và các khu phố đã góp phần thực hiện bảo đảm, hòa cùng không khí phấn khởi cho các thanh niên trước khi lên đường nhập ngũ.

          Tại Hội nghi, UBND phường - Hội đồng Nghĩa vụ Quân sự phường đã trao giấy khen cho 02 tập thể và 03 cá nhân có thành tích tốt trong công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ; công tác tham gia Hội trại tòng quân năm 2023.

 

         

                                                                  Thu Tiên - Mặt trận phường Phú Hài

Thu Tiên
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập