Triển khai công tác phòng, chống dịch bệnh covid-19

                        Triển khai công tác phòng, chống dịch bệnh covid-19

Trong ngày 21/3/2020, UBND phường Phú Hài đã chỉ đạo các thành viên trong Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19 phường phối hợp với Ban điều hành các khu phố đến các cơ sở kinh doanh trên địa bàn phường thực hiện việc ký bản cam kết thực các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 với nội dung cụ thể như sau:

          1. Thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 theo yêu cầu của Chính quyền địa phương và các khuyến cáo, hướng dẫn của ngành y tế.

          2. Chấp hành việc đeo khẩu trang, thường xuyên rửa tay bằng xà phòng cho tất cả nhân viên, người làm việc tại cở sở kinh doanh.

          3.  Luôn luôn giữ cơ sở thông thoáng, vệ sinh sạch sẽ, thường xuyên lau chùi các vận dụng bằng các chất tẩy rữ thông thường.

          4. Kiên quyết từ chối phụ vụ nếu khách đến liên hệ giao tiếp với cơ sở mà không thực hiện việc đeo khẩu trang treo khuyến cáo của ngành y tế.

          5. Tự theo dõi sức khỏe, không dấu bệnh và thông báo ngay cho chính quyền địa phương, cơ sở y tế khi có các triệu chứng nghi ngờ mắc bệnh: sốt, ho, khó thở, đau rát họng….( Trạm Y tế điện thoại: 0252.3811196 hoặc UBND phường điện thoại 0252.3811678).

 

UBND phường đã đến các cơ sở kinh doanh ăn uống, nhà trọ, tạp hóa để thực hiện việc cam kết thực hiện các nội dung trên.

 
             

 

 

 

 

                Qua công tác triển khai, các cơ sở trên địa bàn đều có tinh thần hợp tác tốt, tự nguyện cam kết thực hiện các nội dung do UBND phường triển khai, thể hiện ý thức chấp hành tốt của nhân dân, cũng như tinh thần chống dịch Covid-19 của nhân dân Phú Hài. 

 
ko có tên tg
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập