Phường Bình Hưng thực hiện cài đặt ứng dụng định danh điện tử quốc gia Vneid trong thực hiện CCHC

Sáng ngày 10/5/2023, UBND phường Bình Hưng đã tổ chức cuộc họp định kỳ về CCHC với thành phần tham dự gồm có đồng chí Đỗ Hữu Phước Bí thư Đảng ủy phường; đồng chí Huỳnh Thị Thúy Liễu Chủ tịch UBND phường Bình Hưng; CBCC chuyên môn UBND phường. Tại cuộc họp, lãnh đạo UBND phường nghe các CBCC chuyên môn báo cáo tình hình tiến độ, thực hiện CCHC cũng như những khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện công tác CCHC và đề xuất những giải pháp, phương hướng trong thời gian đến.

Đồng thời, thực hiện Công văn số 2406/UBND-NC ngày 08/5/2023 của UBND thành phố Phan Thiết về việc triển khai cài đặt ứng dụng định danh điện tử quốc gia VneID tại cuộc họp Chủ tịch UBND phường quán triệt, triển khai đến cán bộ, công chức, người lao động tại cơ quan cài đặt ứng dụng định danh điện tử quốc gia VneID và định danh điện tử mức 2 trên VneID.

Kết quả: 27/27 cán bộ, công chức, người lao động tại cơ quan đã cài đặt ứng dụng định danh điện tử quốc gia VneID và định danh điện tử mức 2 trên VneID.

Ứng dụng VNeID của Bộ Công an là ứng dụng được tích hợp cùng các tiện ích của thẻ CCCD điện tử; bảo đảm chính xác, tiện lợi và thông tin của công dân được bảo mật. Việc cài đặt ứng dụng VNeID giúp người dân và CBCC sau khi kích hoạt tài khoản định danh điện tử mức 2 thành công có thể đăng nhập và sử dụng các chức năng, tiện ích trên ứng dụng VNeID như: Giải quyết dịch vụ công trực tuyến; thông báo lưu trú, đăng ký thường trú, tạm trú, khai báo tạm vắng… sẽ tự điền thông tin vào các biểu mẫu (form) đăng ký mà không phải khai báo, điền thông tin nhiều lần giúp tiết kiệm được nhiều thời gian, chi phí cho các loại biểu mẫu kê khai, giảm nhiều khâu thủ tục cần giải quyết.

                                                                                      Phường Bình Hưng

Phường Bình Hưng
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập