Bình Hưng: Hướng dẫn nộp hồ sơ qua dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 và dịch vụ bưu chính công ích

Xác định CCHC là nhiệm vụ trọng tâm góp phần phát triển kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng tại địa phương, ngay từ đầu năm trên cơ sở quán triệt và thực hiện nghiêm túc các chủ trương, Nghị quyết của Đảng, chính quyền, UBND phường Bình Hưng đã ban hành các kế hoạch, chương trình để tổ chức triển khai thực hiện công tác cải cách hành chính. Để tiếp tục đẩy mạnh hoạt động của Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả, góp phần nâng cao hiệu quả, chất lượng công tác CCHC trên địa bàn.

Qua đó nâng cao hiệu quả ứng dụng Dịch vụ công trực tuyến và dịch vụ bưu chính công ích (BCCI) trong giải quyết thủ tục hành chính góp phần tăng chỉ số Cải cách hành chính năm 2022. Đồng thời hạn chế việc đi lại, tiếp xúc, tập trung đông người, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người dân, trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19. UBND phường Bình Hưng khuyến nghị cá nhân, tổ chức có nhu cầu giải quyết các thủ tục hành chính (TTHC) thực hiện theo một trong các hình thức sau:

1. Nộp hồ sơ qua cổng Dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4, theo các bước cụ thể như sau:

- Bước 1: Truy cập vào Cổng thông tin dịch vụ công trực tuyến của tỉnh tại địa chỉ: https:dichvucong.binhthuan.gov.vn

 

- Bước 2: Đăng ký tài khoản theo hướng dẫn.

- Bước 3: Đăng nhập bằng tài khoản đã đăng ký, chọn dịch vụ công trực tuyến mức độ 3 hoặc mức độ 4 (tùy theo thủ tục hành chính yêu cầu), chọn UBND phường Bình Hưng và chọn thủ tục. (theo hình hướng dẫn)

- Bước 4: Khai, đính kèm từng thành phần hồ sơ theo yêu cầu và gửi đi khi các thành phần hồ sơ đính kèm đầy đủ và hợp lệ.

- Bước 5: Nộp tiền phí, lệ phí (nếu có) theo hướng. Thời gian đăng nhập và đăng ký nộp hồ sơ trực tuyến thành công chỉ từ 10-15 phút.

2. Nộp hồ sơ qua dịch vụ Bưu chính công ích (BCCI) của Bưu điện:

Các đơn vị, tổ chức, cá nhân có nhu cầu giải quyết TTHC gửi đến địa chỉ: Bưu điện tỉnhBình Thuận, số 19, đường Nguyễn Tất Thành,, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.  (Hoặc bưu điện gần nơi ở, làm việc của công dâ, tổ chức) Kèm theo các thành phần hồ sơ của người gửi, ngoài bìa hồ sơ ghi rõ: Hồ sơ - Tên thủ tục hành chính; địa chỉ và số điện thoại liên hệ.

Trong quá trình nộp hồ sơ qua các hình thức nêu trên, nếu có khó khăn, vướng mắc, các cơ quan, đơn vị, tổ chức và cá nhân liên hệ qua Chuyên viên tiếp nhận và trả kết quả TTHC của UBND phường ( Đồng chí Ngô Thị Minh Trực, Số điện thoại 0252.3834739) để được hướng dẫn và giải đáp.
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập